มดดำ แฉ กฤษณ์ เลิก มาช่า แล้ว

มดดำ แฉ กฤษณ์ เลิก มาช่า แล้ว

มดดำ แฉ กฤษณ์ เลิก มาช่า แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปากโป้งอีกแล้วสำหรับ ดีเจฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ล่าสุดก็หลุดปากออกมาว่าดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เลิกรากับม่ายสาวมาช่า วัฒนพานิช ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ยังหวั่นๆ กลัวว่าจะโดนหางเลข เพราะคิดว่าสื่อมวลชนทราบเรื่องกันหมดแล้ว หลังจากคราวที่แล้ว ก็มีข่าวว่านักร้องสาวไซด์บิ๊ก ทาทา ยัง โทรมาวีน หลังถูกแฉว่า ตรอมใจ เหตุเพราะเลิกกับพี่หมอ

มีข่าวว่าทาทา ยัง โทรมาวีน ที่เราพูดออกรายการแฉแต่เช้าว่า เขาเลิกกับพี่หมอ จนตรอมใจ ''ยังไม่เจอทาทาเลย เจอตั้งแต่วันที่มันเศร้าๆ มานั่งกินข้าวเมื่ออาทิตย์ก่อน ที่จะเป็นข่าว ก็ถามว่าทาทา ทำไมผอมลงอย่างนี้ ทาทาบอกว่าพี่หนูตรอมใจ ตอนนี้หนูอกหัก เราเลยมาเล่าในแฉแต่เช้าว่าตอนนี้ทาทาผอมแล้วนะ เพราะว่าอกหัก เขาผอมจริงๆ มีโอกาสเจอทาทายัง เขาผอมลงแล้ว เราก็บอกดีแล้วแหละ ที่เลิกกันแฟน ทาทามีแฟนแล้วไม่ทำงาน เวลาที่เขาไม่มีแฟนจะกลับมาเป็นซูเปอร์สตาร์เหมือนเดิม พูดกันเล่นๆ อยู่ ไม่มีการโทรมาวีนอะไรทั้งสิ้น แต่อาทิตย์หน้าคงเจอกัน เขาคงออกมาเจอเพื่อนฝูงแล้ว''

หลังจากมีข่าวออกมาได้คุยกับทาทา บ้างไหม ''หลังจากที่มีข่าวออกมามดดำยังไม่ได้คุยกับทาทาเลย แต่คุยผ่านเพื่อน เพื่อนเขาก็ถามว่าพี่พูดไปเหรอ เราก็ยอมรับว่าพูด อันไหนที่เราพูดก็ยอมรับว่าเราพูด (กลัวเขาจะโกรธมั้ย?) คงไม่โกรธหรอกมั้ง พูดไปแล้วคงไปถอนคำพูดไม่ได้ แต่เราไม่ได้พูดให้เขาเสียหาย เราคิดว่าสื่อรู้อยู่ว่า ทาทาเลิกกับแฟนแล้ว จริงๆ ยังไม่มีใครรู้ กลายเป็นเราไปอีก''

ข่าวที่มีออกมาตลอดว่า กฤษณ์เลิกกับพี่มาช่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นยังไง ''ส่วนกระแสข่าวข่าวว่ากฤษณ์เลิกมาช่า อันนี้ใกล้ตัว แต่ไม่ได้ยินอะไร แต่เลิกกันแล้วนะ พูดจริงๆ (เลิกกันนานแค่ไหน) มาสัมภาษณ์ทำไมเดี๋ยวมดดดำ ก็โดนด่าอีก (หัวเราะ) เมื่อวานมดดำกับพี่ฉอดพยายามเค้นอยู่ ด้วยความที่พี่ฉอด เป็นห่วงลูกน้อง กลัวทำงานไม่ได้ แล้วก่อนที่มดดำไม่สบาย กฤษณ์หายไปเลย สองอาทิตย์ ตัวเราเอง ก็ตั้งข้อสงสัย จนวันดีคืนดีมีนักข่าวมาบอกว่า กฤษณ์ไปถือกระเป๋าให้แอปเปิ้ล มันมีจริงหรือเปล่า แล้วโรสคือใคร ตอนนั้นนักข่าวบอกว่า มดดำบอกว่าชื่อโรส มดดำเลยถามว่าโรสคือใคร เขาบอกว่าโรสมีแฟนแล้ว เราก็ไม่รู้ ถามว่าเลิกยัง มันบอกเลิกแล้วแหละ เขาบอกเมื่อวานสดๆ ร้อน เลย''

มีข่าวว่าพี่มาช่า หวนไปคืนดีกับ ชาคริต ''อ่อ ไม่รู้ แล้วไม่เชื่อ แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่ช่าเลย คือ ตัวมดดำคุยกับผู้จัดการพี่ช่าตลอด ให้เชื่อมดดำไม่เชื่อ (รู้สาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันหรือเปล่า) เขายังโทรคุยกันอยู่ เท่าที่คุยกับเขาบอกว่า อาจจะไม่ใช่แฟนกันแล้ว แต่ยังไปมาหาสู่กันอยู่ แค่ประมาณว่า เขาบอกอยากจะลองดูว่า ห่างกันแล้วจะดีหรือเปล่า (กลัวโดนกฤษณ์ด่ามั้ย) ด่าก็ด่ามันกลับ เพราะมันบอกเองว่าเลิก จะให้บอกว่าไม่เลิกเหรอ แต่คงโดนด่าว่าเสือกเอาเรื่องมันมาบอกทำไม''
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook