พระยิงพระ! ศึกผ้าเหลืองร้อนฉ่า

พระยิงพระ! ศึกผ้าเหลืองร้อนฉ่า

พระยิงพระ! ศึกผ้าเหลืองร้อนฉ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

9 พ.ย. พ.ต.ท.สนธิชัย กลีบบัว พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุพระภิกษุสงฆ์ถูกยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในวัดศรีนวลธรรมวิมล แขวงและเขตหนองแขม กทม. โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในวัด ซึ่งเป็นจุดที่กำลังมีการปรับปรุงพื้นที่ จากการตรวจสอบพบเพียงหยดเลือดบนรถเข็นปูนจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ที่อยู่ภายในรั้วเดียวกันกับวัดดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา คือ พระจรัญ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัดดังกล่าว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวมรณภาพในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ พระจรัญ บวชเป็นพระมาประมาณ 3 ปี และเพิ่งเข้ามาอยู่ที่วัดดังกล่าว โดยช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา พระจรัญ ได้เดินทางไปจำพรรษาที่วัดอัมพวัน ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะเดินทางกลับมา โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.00 น.ขณะที่ พระจรัญ อยู่ภายในกุฏิได้มีพระลูกวัดเดียวกันบุกเข้าไปยิง ทำให้กระสุนเข้าที่หลัง 1 นัด จากนั้น พระจรัญ ได้เดินออกมาขอความช่วยเหลือนอกกุฏิ แต่เมื่อเดินออกมาได้ประมาณ 30-40 เมตร ก็ล้มฟุบลงตรงทางเดิน

พ.ต.ท.สนธิชัย กล่าวอีกว่า สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบเพียงว่าได้มีการทะเลาะวิวาทกันภายในวัดดังกล่าว ซึ่งจะต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมและคนใกล้ชิดกับพระจรัญ อย่างละเอียดอีกครั้ง หากคนร้ายเป็นพระลูกวัดภายในวัดดังกล่าวจริงจะต้องนำตัวไปทำการสึก ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook