ปาเกียวเผยยังไม่แขวนมวย-แฟนลุ้นดวลฟลอยด์

ปาเกียวเผยยังไม่แขวนมวย-แฟนลุ้นดวลฟลอยด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกชาวฟิลิปปินส์ ออกโรงสยบข่าวเรื่องการแขวนนวมของตัวเอง ที่ตกเป็นกระแสว่า เตรียมประกาศรีไทร์ เพื่อผันตัวเข้าสู่ถนนสายการเมืองในบ้านเกิดอย่างเต็มตัว ภายในอีกไม่ช้านี้ ล่าสุด ปาเกียว ยืนยัน ยังมีไฟในการขึ้นสังเวียนโชว์พลังหมัดต่อไป

พร้อมประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่า ต้องการดวลกำปั้นกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน เพื่อพิสูจน์กันให้รู้แล้วรู้รอดว่า ใครคือยอดมวยเบอร์ 1 ของโลก ในยุคนี้ แบบตัวจริงเสียงจริง

เส้นทางค้ากำปั้นของ นักชกเลือดเดือดจากแดนเอเชีย กลายเป็นคำถามทันที หลังได้รับเก้าอี้ ส.ส. ในบ้านเกิด ตั้งแต่เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด ปาเกียว รีบออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวด้วยตัวเอง ระหว่างกำลังเตรียมตัวขึ้นชก เพื่อล่าเข็มขัดแชมป์โลก เส้นที่ 8 กับ อันโตนิโอ มาร์การิโต้ กำปั้นชาวเม็กซิกัน ที่ เมืองดัลลัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย. นี้

ปาเกียว วัย 31 ปี ชี้แจงผ่านสื่อว่า ตนยังรอคอยการลงนามเซ็นสัญญา เพื่อขึ้นชกไฟท์ถัดไปอยู่ มันเป็นหน้าที่ตัดสินใจของ บ็อบ อารัม ว่าใครจะเป็นคู่ชกคนต่อไป ส่วนหน้าที่ของตนเองคือการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีที่สุด หวังว่า ฟลอยด์ จะยอมขึ้นชกกับตน แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นจริง เราคงต้องมองหาทางอื่นๆ ซึ่งมั่นใจว่า อารัม จะจัดการเรื่องนี้ได้อย่างเรียบร้อยแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook