โหด! มืดมีดฟันป้าหลานยับก่อนลากเข้าป่า

โหด! มืดมีดฟันป้าหลานยับก่อนลากเข้าป่า

โหด! มืดมีดฟันป้าหลานยับก่อนลากเข้าป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานก่อสร้างโหด บุกฟันป้าหลานเหวอะ คากระต๊อบกลางสวนแตง อ.ผักไห่ ตำรวจพร้อมกู้ภัยฯ นำกำลังไล่ล่า

พ.ต.ท.ธวัชชัย กุลทอง พนักงานสอบสวน (สบ3) สถานีตำรวจภูธรผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในกระต๊อบไม่มีเลขที่ กลางสวนแตงหลังตลาดพอเพียง จึงนำกำลังกู้ภัยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวสภาพถูกของมีคม ฟันตามร่างกายหลายแห่งที่ศีรษะ หัวไหล่ขาดห้อยต่องแต่ง ทั้ง 2 ข้าง ศอก นิ้วขาด มีกระดูกโผล่เป็นที่น่าเวทนา วิ่งออกมาร้องขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ว่า ถูกนายเก่ง เป็นคนงานก่อสร้าง เข้ามาทำร้ายร่างกายตน และหลานชาย ที่ยังอยู่ในกระต๊อบ อาการสาหัสเช่นกัน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวหญิงสาว ส่งโรงพยาบาลผักไห่ ทราบชื่อต่อมา นางจวน พึ่งล้อม อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลข 110 หมู่ 9 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ถูกนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ต่อมาเจ้าหน้าที่ จึงเข้าไปตรวจสอบภายในกระต๊อบ แต่ไม่พบคนร้ายกับเด็ก พบเพียงรอยเลือดถูกลากไปเป็นทางยาวไปจนถึงหลังกระต๊อบ จึงได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย ประมาณ 50 นาย และอุปกรณ์แสงสว่าง กระจายกำลังล้อมทุ่งหญ้าที่มีพื้นที่กว่าพันไร่ จากการระดมกำลังค้นหานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงพบ นายบอมบ์ อายุประมาณ 12-13 ปี ถูกฟันตามร่างกายหลายแห่ง นอนหมดสติอยู่ห่างจากกระต๊อบไปประมาณ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ นำตัวส่งโรงพยาบาลผักไห่ ถูกนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เช่นกัน ขณะที่เพื่อนบ้านเล่าว่า นายเก่ง มักจะมาซื้อแตงกับนางจวน เป็นประจำ ส่วนหลานนางจวนมีพฤติกรรมเกเร ก้าวร้าว มักจะใช้วาจาว่ากล่าวผู้อื่นเสมอ

ด้าน พ.ต.ท.ธวัชชัย กล่าวว่า ยังคงให้เจ้าหน้าที่กระจายกำลังค้นหาคนร้าย แต่เบื้องต้นยังไม่พบคนร้ายหรือของกลาง เนื่องจากมีอุปสรรคความมืด ส่วนกรณีผู้บาดเจ็บนั้นยังไม่ได้สอบปากคำ เนื่องจากทั้งสองอาการสาหัสมาก ยังไม่ได้สติ คงต้องรอการสอบสวนจากคนเจ็บ และพยานแวดล้อม ก่อนจะสรุปสาเหตุของการก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook