กระหน่ำยิงดับ2สาหัส1กลางเมืองบางบาล

กระหน่ำยิงดับ2สาหัส1กลางเมืองบางบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สุพจน์ เพ็งสว่าง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีเทาดำ ทะเบียน ฌม 9109 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดที่ถนนอยุธยา-เสนา เลยแยกวรเชษฐ์ ประมาณ 4 กิโลเมตร อ.บางบาล จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ไหล่ถนน ลักษณะสตาร์ทเครื่อง เปิดไฟสูง สภาพรถ กระจกมีรอยรูกระสุนพรุนทั่วทั้งคัน ภายใน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย นั่งฟุบคาพวงมาลัย อายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างสูง ผิวคล้ำ มีรอยสักที่ข้อขาทั้งสองข้าง สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าอก โหนกแก้มซ้าย ขมับ หัวไหล่ขวา ท้ายทอย รวมกว่า 10 นัด ส่วนศพที่สองอยู่ที่นั่งผู้โดยสารหลังรถ อายุ ประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ ลายขวาง กางเกงผ้าร่มขาสั้น ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่กกหูขวาทะซ้าย อกขวา ลำคอ รวม 3 นัด

นอกจากนี้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงตามร่างกายอาการสาหัส นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ส่วนที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนหลายสิบนัด ทั้งนี้ จากการตรวจค้นภายในรถของเจ้าหน้าที่ ยังไม่พบเอกสารหลักฐานใด ๆ ของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ แต่อย่างใด

ด้าน พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ พบอาวุธปืนวางไว้ที่หน้าตักของผู้ตายคนขับ นอกจากนี้ ยังพบซองเอกสารใส่ธนบัตรหลายแสนบาท ซึ่งในเบื้องต้น สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากการขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ตกลงกันไม่ได้ แต่อย่างไรแล้ว คงจะต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการสืบสวนสอบสวนหาเบาะแสของคนร้าย และสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook