นายกไปนครศรีฯมอบเงินช่วยน้ำท่วม

นายกไปนครศรีฯมอบเงินช่วยน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ที่ หมู่ที่ 6 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน และคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมผู้ประสบภัยในพื้นที่น้ำท่วม โดยมีประชาชน
ร่วมหมื่นมารอต้อนรับ จากนั้น นายกรัฐมนตรี ก็ได้พบปะกับประชาชนที่มาต้อนรับ โดยกล่าวว่า ตนต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้ประสบภัยทุกท่าน รวมถึงครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งในวันอังคารนี้ ตนจะนำเรื่องการช่วยเหลือเข้า ครม. พิจารณา เพราะที่ภาคใต้ได้รับความเดือดร้อนเรื่องน้ำท่วม และเรื่องความเดือดร้อนเกี่ยวกับพายุดีเปรสชั่น สิ่งที่รัฐบาลเร่งดูแลและเยียวยาแก่พี่น้อง คือ เรื่องความเสียหายด้านพืชผล ยางพารา สวนปาล์ม ซึ่งกำลังหามาตรการในการดูแลช่วยเหลือ ในวันอังคารที่จะถึงนี้

จากนั้น นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ก็ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต จำนวน 7 ราย โดยมอบผู้เสียชีวิตที่เป็นหัวหน้าครอบครัวจำนวน 4 ราย รายละ 50,000 บาท ส่วนสมาชิกครอบครัว 3 ราย รายละ 25,000 บาท และบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายทั้งหลังจำนวน 4 หลัง หลังละ 30,000 บาท จากนั้น นายกรัฐมนตรี ก็ได้ออกพบปะประชาชนที่มาต้อนรับ ก่อนจะเดินทางขึ้นไปบนภูเขาที่เกิดดินถล่ม เพื่อตรวจสอบสภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะเดินทางออกไปเพื่อตรวจเยี่ยม หมู่ 4 ต.ทุ่งใส อ.สิชล ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook