โหร คมช.ทำบุญใหญ่คลายกรรมของประเทศ

โหร คมช.ทำบุญใหญ่คลายกรรมของประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วิหารหลวงปู่เกวาลัน หมู่บ้านสุขิโต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ นักปฏิบัติธรรมและนักทำนายอดัง หรือ โหร คมช. ได้ร่วมกับศิษยานุศิษย์ ทั้งข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และนักธุรกิจ จัดพิธีทำบุญใหญ่มหากุศล ครั้งที่ 8 ประจำปี 2553 หลังออกพรรษา เพื่อถวายผ้ากฐิน และทำบุญถวายหัววัด 15 แห่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทำการไถ่ชีวิตโคกระบือ อีก 10 ตัว เพื่อเป็นสิริมงคล และคลายกรรมของประเทศเวลา

ทั้งนี้ อาจารย์วารินทร์ ได้กล่าวเตือนเรื่อง เหตุภัยธรรมชาติรุนแรง หลัง 20 พ.ย. ว่าจะมีสึนามิเกิดขึ้น ทำให้จังหวัดในภาคใต้ เสี่ยงต่อความสูญเสีย และมีผลกระทบหนัก จึงขอให้คนไทยร่วมกันอธิษฐาน เพื่อให้คลายกรรม และผ่อนความรุนแรงของเหตุดังกล่าว

ส่วนสถานการณ์ทางการเมืองของประเทศนั้น ในช่วงปลายปี จะเสี่ยงกับการเกิดเหตุรุนแรงคล้ายเดือนเมษายน และ พฤษภาคม ขึ้นอีก แต่จะเริ่มดีขึ้นในปี 2554 ทั้งนี้ เพราะประเทศยังมีกรรมด้านนี้อยู่ พร้อมกันนี้ ยังได้กล่าวเตือนเรื่องของการลอบสังหารบุคคลระดับผู้นำหรือคนสำคัญระดับ วีไอพี ของประเทศด้วย

สำหรับบุคคลที่เริ่มพิธีที่สำคัญ ในวันนี้ เช่น พล.อ.อภิสิทธิ์ จุลโมกข์ รองปลัดกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุขอดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook