เชลซี ลุ้นฟิตมาลูดา-เอสเซียง บุกรังหงส์

เชลซี ลุ้นฟิตมาลูดา-เอสเซียง บุกรังหงส์

เชลซี ลุ้นฟิตมาลูดา-เอสเซียง บุกรังหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น เทอร์รี ปราการหลัง กัปตันทีม ฟิตสมบูรณ์ ลงคุมแนวรับเยือนแอนฟิลด์ วันพรุ่งนี้ ขณะเจ้าถิ่น ไม่มี โจ โคล แต่จะได้ เฟอร์นันโด ตอร์เรส คืนทัพ

สำนัก ข่าว บีบีซี ของอังกฤษ รายงานความเคลื่อนไหว ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก คู่ บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมจ่าฝูงในวันอาทิตย์นี้ โดยสภาพความพร้อมของ ลิเวอร์พูลนั้น จะไม่มี โจ โคล อดีตเด็กเก่าเชลซี ที่ได้รับบาดเจ็บไป เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึง เดิร์ก เคาท์ และ ดาเนียล แอ็กเกอร์ ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้ แต่ข่าวดีคือ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง ที่ได้พักในเกมยุโรป้าลีกกับนาโปลี จะได้คืนทัพเป็นตัวจริง คู่กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม

ขณะที่ ทีมเยือน นั้น คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน จะได้ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม ซึ่งบาดเจ็บเป็นตัวสำรองในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ฟิตสมบูรณ์ กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง

 รวมถึง ยังมีลุ้นเช็กฟิตฟลอร็องต์ มาลูดา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งยิงไปแล้ว 6 ประตู ที่บาดเจ็บข้อเท้าบิดในการฝึกซ้อม กับ มิเชล เอสเซียง ที่บาดเจ็บนิ้วเท้า โดยคาดว่าไม่น่ามีปัญหา กลับมาลงสนามได้ทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้ เชลซี จะยังไม่มี แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งอีกราย ที่ยังไม่สมบูรณ์ หลังจากหายหน้าหายตาไปจากอาการบาดเจ็บขาหนีบ กว่า 2 เดือนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook