ฆ่าทุบหัวโหดหนุ่มเอเยนต์ยาบ้า

ฆ่าทุบหัวโหดหนุ่มเอเยนต์ยาบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 ม.ค. พ.ต.ท.ไสว องอาจ สวส.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพผูกคอตายภายในไร่มันสำปะหลัง ถนนสาย 331 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 25-30 ปี มีเชือกไนลอนสีเขียวผูกคอติดอยู่กับกิ่งไม้ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน มีรอยสักลายมังกรจนเต็มแผ่นหลัง ด้านล่างช่วงหางของมังกรสักคำว่า วราสินธุ์ ที่ใบหน้ามีรอยถูกของแข็งทุบจนยุบ ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ช.ม. ตรวจสอบใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบเสื้อยืดสีน้ำตาล และมีรอยลากเป็นทางยาวจนถึงใต้ต้นไม้ เบื้องต้นจะสืบสวนติดตามคนร้ายต่อไป

ด้าน พ.ต.ต.ภานุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส.สภ.ห้วยใหญ่ กล่าวว่า หลังจากพบศพ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนหาเบาะแสแจ้งว่า นางสำรวม เย็นกระแส อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า นายสนธยา คชรัตน์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/19 หมู่ 2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ลูกชายหายไปอย่างลึกลับ หลังจากที่ได้ขับรถปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บม-9084 ระยอง ไปส่งแฟนสาวชื่อ เชอรี่ ที่ตลาดหนองมน อ.เมืองชลบุรี หลังจากนั้นได้แวะเล่นสนุ้กเกอร์ที่ร้านชื่อ ไฮเดช ในตลาดหนองมน หลังจากนั้นหายตัวไปพร้อมรถยนต์

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยใหญ่รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ใต้สะพานต่างระดับ บริเวณตลาดเขาไม้แก้ว ถนนสาย 331 ต.ห้วยใหญ่ มีลูกกุญแจเสียบคาไว้ ในสภาพแผ่นป้ายทะเบียนถูกถอดออกทิ้งทั้งหน้าและหลัง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้ตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรถกระบะพบว่าเป็นคันเดียวกับที่นางสำรวมได้แจ้งความว่าหายไปพร้อมลูกชาย เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบภายในรถและกระบะหลัง พบคราบเลือดแห้งติดที่พนักพิงหลังเบาะคนขับ และมีคราบเลือดแห้งติดกระบะหลังจำนวนหลายแห่ง จึงมั่นใจว่าผู้ตายเป็นนายสนธยา หลังถูกคนร้ายซึ่งน่าจะรู้จักกันลวงฆ่าอย่างทรมาน ก่อนนำศพใส่หลังกระบะแล้วนำไปผูกคอที่บริเวณพบศพเพื่ออำพรางคดี ด้านนางสำรวมผู้เป็นแม่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปหาถึงบ้านแต่ไม่พบ ทราบเพียงหลังเข้าแจ้งความได้หายออกจากบ้านไป

รายงานข่าวแจ้งว่า นายสนธยา มีฉายา วุ่น แสมสาร เป็นเอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่ในช่องแสมสาร ที่ไปรับยาบ้าจากชายแดนจังหวัดสระแก้วทีละจำนวนมากๆ แล้วนำมาส่งขายให้กับลูกค้ารายย่อยในอ.สัตหีบ และพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการหักหลังเกี่ยวกับยาเสพติด กลุ่มคนร้ายที่คาดว่าไม่น้อยกว่า 3 คน ที่มีความโกรธแค้นกันจึงลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook