ผบ.ตร.สั่งเข้มดูคนVIPส่งตร.ซ่อมบ้านปชช.

ผบ.ตร.สั่งเข้มดูคนVIPส่งตร.ซ่อมบ้านปชช.

ผบ.ตร.สั่งเข้มดูคนVIPส่งตร.ซ่อมบ้านปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พลตำรวจเอก วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังการประชุมแก้ไขสถานการณ์น้ำท่วม ที่ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผ่านระบบวิดีโอ คอนเฟอร์เรนซ์ ร่วมกับ ตำรวจระดับผู้บัญชาการ ว่า มติที่ประชุม ได้สั่งการให้ ตำรวจในพื้นที่ ร่วมกับ ตำรวจช่าง ตำรวจตระเวนชายแดนและอาสาสมัคร ลงพื้นที่ซ่อมแซมบ้านเรือนประชาชน และสถานที่ราชการ ที่ได้รับผลกระทบจาก ภัยน้ำท่วม โดยจะเริ่มที่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นแห่งแรก เนื่องจาก สถานการณ์น้ำท่วมเริ่มเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว ทั้งนี้ ยังได้สั่งการให้ตำรวจที่ลงปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตราบ้านเรือนประชาชน เพื่อลดเหตุอาชญากรรมอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังกล่าวถึง การคาดการณ์ของดีเอสไอ ว่า อาจมีเหตุลอบสังหารบุคคลสำคัญ ในเดือนพฤศจิกายนนั้น ว่าเป็นเพียงการวิเคราะห์สถานการณ์ของดีเอสไอ ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วางมาตรการ
ป้องกันเหตุและจับตากลุ่มที่จะออกมาเคลื่อนไหวไว้แล้ว และได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญเป็นพิเศษ คาดว่า จะเป็นเพียงการป่วนเมืองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม จะมีการเพิ่มด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับ ทหาร เพิ่ม เพื่อรับมือกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook