นพดล เชื่อ สนั่น ถกปรองดองทักษิณนอร์เวย์

นพดล เชื่อ สนั่น ถกปรองดองทักษิณนอร์เวย์

นพดล เชื่อ สนั่น ถกปรองดองทักษิณนอร์เวย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นพดล ปัทมะ เผย พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ มีคิวพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร วันนี้ที่นอร์เวย์ ระบุอาจได้หารือปรองดองร่วมกัน ชี้พรรคประชาธิปัตย์ พยายามหาวิธีเบี่ยงเบนประเด็น กรณีตกเป็นข่าว เรื่องคลิปตุลาการคดียุบพรรค และการแก้ปัญหาน้ำท่วมที่ล่าช้า


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา จะมีโอกาสพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่วัดแห่งหนึ่งในประเทศนอร์เวย์ โดยทั้ง 2 คนถูกเชิญให้ร่วมพิธีรับมอบพระไตรปิฎกโบราณ ซึ่งการพบกันครั้งนี้ จะมีการหารือถึงเรื่องการเดินสายปรองดองของ พล.ต.สนั่น และแนวทางการฟื้นฟูประชาธิปไตยในประเทศไทย

พร้อมกันนี้ นายนพดล ระบุว่า ไม่อยากคาดหวังสูงเกินไปกับการปรองดองแต่ขอเป็นกำลังใจให้ พล.ต.สนั่น ประสบความสำเร็จ ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ฝากความห่วงใยมายังประชาชน ที่ประสบปัญหาอุทกภัยและขอให้ทุกภาคส่วนร่วมฝ่าฟันไปได้

นอกจากนี้ นายนพดล กล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวกล่าวว่า การที่นายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ทนายความของ พ.ต.ท.ทักษิณ เตรียมเคลื่อนไหวที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในการประชุมพรรคการเมือง ฝ่ายเสรีประชาธิปไตยจากทั่วโลก ในวันที่ 12 พ.ย.นี้ เพื่อทำลายประเทศไทย และสถาบันตุลาการว่า พรรคประชาธิปัตย์ กำลังเบี่ยงเบนประเด็น เรื่องคลิปวิดีโอศาลรัฐธรรมนูญ และการแก้ปัญหาน้ำท่วม โดยเอา พ.ต.ท.ทักษิณ มาเป็นแพะรองรับความล้มเหลว ซึ่งเห็นว่า ผู้เข้าประชุมทุกคน มีวิจารณญาณ เพียงพอ สามารถคิดได้ว่า ข้อมูลที่นำเสนอเป็นจริงหรือไม่ ขณะเดียวกัน นายนพดล ย้ำว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีแนวคิดใช้ยุทธศาสตร์โลกล้อมประเทศไทย เพื่อทำลายประเทศไทยอย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook