มทภ.1ยันระเบิดปิงปองไม่เกี่ยวลอบปองร้าย

มทภ.1ยันระเบิดปิงปองไม่เกี่ยวลอบปองร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ท.อุดมเดช สีตบุตร แม่ทัพภาคที่ 1 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ภายหลังจากที่ ศอฉ.มีการเผยผล การประชุมวานนี้ โดยระบุว่า อาจมีการพยายามเคลื่อนไหว ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี กระทั่งถึงมีรายงานข่าวมี ความพยายามลอบปองร้ายบุคคลสำคัญ ในช่วงเดือน พ.ย.นี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ท.อุดมเดช กล่าวว่า
มาตรการรักษาความปลดภัยต่างๆ นั้น ทางกองทัพ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการจัดการเฝ้าระวังบุคคล และสถานที่ต่างๆ แต่ต้องให้เหมาะสม กับสถานการณ์ด้วย ซึ่งหากจะเข้มงวดมากเกินไป ก็อาจส่งผลกระทบ ต่อการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชน แต่ยืนยันว่าได้วางมาตรการและปฏิบัติหน้าที่ อย่างเต็มที่ เพื่อป้องกัน ไม่ให้เกิดความวุ่นวายขึ้น ขณะที่กรณีเหตุสร้างสถานการณ์หน้ากระทรวงแรงงานวานนี้นั้น ที่มีผู้นำระเบิด ปิงปองไปสร้างสถานการณ์ เชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการที่ ศอฉ. ออกมาให้ข่าวเรื่องการลอบปองร้าย ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม พล.ท.อุดมเดช กล่าวเพิ่มเติม โดยฝากถึงพี่น้องประชาชนในการร่วมเป็นเครือข่ายเฝ้าระวัง กับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อช่วยเป็นหูเป็นตา และสอดส่องดูแล โดยเฉพาะตามอพาร์ตเมนต์ บ้านเช่า หากพบบุคคล มีพฤติกรรมต้องสงสัย ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือทหารเพื่อตรวจสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook