กรูปรี คึกชน บุรีรัมย์ พีอีเอ

กรูปรี คึกชน บุรีรัมย์ พีอีเอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกโตโยต้าลีกคัพ ฤดูกาล 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทางโตโยต้า ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดแถลง มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ลีกคัพ ขึ้น ณ ห้องประชุมรอดโพธิ์ทอง สนามศุภชลาศัย มี นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ นายนฤธิ์ สุนทรฐิติ รอง ผอ.ฝ่ายแผนการตลาด โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน

ทางตัวแทนของสโมสรที่เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันในครั้งนี้ มากันอย่างพร้องเพรียง อาทิ ศรีษะเกษ เอฟซี,โอสถสภา M 150 สระบุรี, พัทยายูไนเต็ด, ราชนาวีระยอง, บางกอกกลาส เอฟซี, แบงค๊อก ยูไนเต็ด และการท่าเรือไทย เอฟซี ขาดเพียงตัวแทนจากสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ไม่มาร่วมงาน มีท เดอะ เพรส ในครั้งนี้

นายองอาจ กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีแรกของศึกโตโยต้า ลีกคัพ ซึ่งแต่ละสโมสร ของลีกในเมืองไทย ที่ผิดหวังจากถ้วยอื่น มาร่วมชิงถ้วยใบนี้ ซึ่งทุกทีมมีสิทธิ์เป็นเจ้าของถ้วยใบนี้ ไม่ว่าเป็นทีมเล็กหรือทีมใหญ่ ทีมที่ว่าแน่ๆ อาจตกรอบก็เป็นได้และตอนนี้เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว อยากให้ทุกสโมสรเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อต่อยอดความสนุกในฤดูกาลหน้าต่อไป

ทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย มีดังนี้ ศรีษะเกษ เอฟซี-บุรีรัมย์ พีอีเอ, โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี-พัทยา ยูไนเต็ด ราชนาวีระยอง-บางกอกกล๊าส เอฟซี (นัดแรก 0-0), แบ็งคอก ยูไนเต็ด-การท่าเรือไทย (นัดแรก 2-2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook