รวบแก๊งค้ายารายใหญ่ลพบุรี แสนเม็ด 35ลบ.

รวบแก๊งค้ายารายใหญ่ลพบุรี แสนเม็ด 35ลบ.

รวบแก๊งค้ายารายใหญ่ลพบุรี แสนเม็ด 35ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ปส. แถลงรวบแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ จ.ลพบุรี พร้อมของกลางยาบ้าแสนเม็ด มูลค่า 35 ล้าน หลังยิงต่อสู้ ตร.และหนีไปได้ 2 คน เร่งล่าด่วน

พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจะมานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงข่าวจับกุม นายละออ ประกอบจิตอายุ 51 ปี และ นายเกรียงไกร นงนุช อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ของ จ.ลพบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 100,000 เม็ด มูลค่า 35 ล้านบาท ปืนพกขนาด 9 มม. 2 กระบอก ลูกระเบิดมือ 1 ลูก รถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค 1 คัน โทรศัพท์มือถือ จำนวน 6 เครื่อง ในข้อหาร่วมกันและร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุน

โดย พล.ต.ท.อติเทพ กล่าวว่า ในการจับกุมครังนี้ มีสายรายงานว่า กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ นัดพบกันบริเวณตลาดโรงเกลือ เพื่อจะนำยาเสพติดไปส่งที่ จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมตัวได้ที่ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี แต่คนร้ายนั้น ได้ทำการต่อสู้และขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงสกัดและสามารถจับกุมตัวได้ 2 คน และผู้ต้องหาอีก 2 คน ยังหลบหนีไปได้ คือ นายสราวุฒิ แจ้งพลาย หรือ ปู ปืนดัง หัวหน้าแก๊ง และนักการเมืองท้องถิ่นของ จ.ลพบุรี ที่เป็นนายทุน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่ยังหลบหนีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และได้ค่าจ้างครั้งละ 20,000 บาท โดยยาเสพติดทั้งหมด รับมาจากทางภาคเหนือ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook