ผบ.ตร.ถกคืบบึ้มกรุง ยังไม่เห็นผลสอบโผตร.

ผบ.ตร.ถกคืบบึ้มกรุง ยังไม่เห็นผลสอบโผตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมข้าราชการตำรวจ ระดับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตำรวจกองปราบ หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่นิติเวช เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีระเบิดต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล รวม 114 คดี โดยให้ดำเนินคดีที่คนร้าย ใช้ระเบิดชนิดขว้าง ก่อเหตุจำนวน 47 คดี รวมทั้งคดีที่มีการใช้ระเบิด M79 และ RPG เพื่อตรวจสอบว่ามีคนร้าย ที่ก่อเหตุกี่กลุ่ม

ทั้งนี้ พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ เป็นการวางระบบและบริหารจัดการข้อมูลเกี่ยวกับคดีระเบิด โดยมีการแลกเปลี่ยนและเชื่อมโยงแบบบูรณาการ กับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งจัดสรรบุคลากรเข้ามาทำหน้าที่ต่างๆ พร้อมยืนยันว่า ตำรวจยังติดตามคดีระเบิดทุกคดีอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังกล่าวถึง การตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณี พล.ต.อ.สมเพียร เอกสมญา อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบันนังสตา จังหวัดยะลา ร้องเรียนเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายไม่เป็นธรรมว่า ยังไม่ได้รับผลการตรวจสอบ จากคณะกรรมการ แต่หากได้รับผลตรวจสอบเมื่อไหร่ คาดว่าจะใช้เวลาในการตรวจสอบไม่นาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook