แหนม

แหนม

แหนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หน้าหนาวที่จะถึงนี้ หลายๆ คน อาจจะติดใจบรรยากาศความหนาวเย็นจนถึงขั้นหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสบรรยากาศที่หนาวเย็นกันเป็นแถว หากพูดถึงความหนาวแล้ว คงจะนึกถึงภาคเหนือเสียเป็นส่วนใหญ่ จนมองข้ามบางจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพ แต่ก็มีอากาศหนาวเย็นที่ชวนท่องเที่ยวอย่าง จ.ราชบุรี ซึ่งใครจะรู้ล่ะว่าจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพ อย่างราชบุรี ก็มีที่เที่ยวบรรยากาศสวย งดงามไม่แพ้จังหวัดอื่นเช่นเดียวกัน แถมปลายปีนี้ อ.สวนผึ้งยังเป็นสถานที่เทศกาลดนตรี 'Season of Love Song' ตามแบบฉบับเพลงรักท่ามกลางสายลมหนาวและหมอกขาวอันบริสุทธิ์เป็นครั้งแรกอีกต่างหาก

งานนี้ทางคณะผู้จัดงานอย่าง บูส แบงกอก ได้รับเกียรติจาก "ณรงค์ พลละเอียด" รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมกิจกรรมการพาคณะสื่อมวลชน สายบันเทิงทุกแขนงไม่ว่าจะเป็นสิ่งพิมพ์, ทีวี, นิตยสาร, วิทยุ, เว็บไซต์ ฯลฯ กว่า 30 ชีวิต พร้อมด้วยตัวแทนศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรี 'Season of Love Song' ซึ่งได้แก่ 'แพรว คณิตกุล' และ 'แหนม รณเดช' เข้าเยี่ยมชมสถานที่จัดเทศกาลดนตรี 'Season Of Love Song' สถานที่จัดเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ณ สวนผึ้งรีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์น่ารัก ในรูปแบบของบ้านตัวการ์ตูนมนุษย์หิน ฟลิ้นสโตน ที่อยู่ภายในพื้นที่ในการจัดงาน กว่า 300 ไร่ เพื่อเป็นการสื่อให้เห็นว่า เทศกาลดนตรี 'Season of Love Song' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 พ.ย. 53 เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบเสียงเพลงภายใต้สายลมหนาวที่จะถึงนี้

โดย "แพรว คณิตกุล" ได้เปิดเผยถึงความรู้ที่รับหน้าที่ไกด์จำเป็นในครั้งนี้ว่า "วันนี้แพรวมาทำหน้าที่ไกด์ค่ะ พาพี่ๆ สื่อมวลชนมาดูความพร้อมของการจัดงานเทศกาลดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook