ผบ.ตร. มอบ พล.ต.อ.เอก ดูคลิปชุด 2

ผบ.ตร. มอบ พล.ต.อ.เอก ดูคลิปชุด 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ความคืบหน้ากรณี คลิปตุลาการ ชุดที่ 2 ที่ออกมาเผยแพร่ในขณะนี้ว่าได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ที่ปรึกษา สบ 10 เข้าไปดูแลเรื่องดังกล่าวแล้ว เช่นกันกับ กรณีคลิปชุดที่ 1 ซึ่งทีมสืบสวนได้มีการ สืบหาต้นตอ และมือเผยแพร่ และมีความคืบหน้าไปมากแล้วเช่นกัน

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังกล่าวถึง การออกมาแฉข้อมูลของ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ว่าได้สั่งการให้กองวินัย ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว ไม่ว่าจะออกมาพูดกี่ครั้ง ก็ต้องตรวจสอบ และดำเนินการตามขั้นตอน และหากเข้าข่ายความผิด ก็จะถูกดำเนินการ ทางวินัยตามกฎระเบียบของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งการตรวจสอบของกองวินัย ก็อยู่ระหว่างดำเนินการเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรือ พธม. ในวันพรุ่งนี้ ว่า ได้มอบหมายให้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้ดูแล และใช้มาตรฐานเดียวกัน กับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. หากไม่มีการปิดถนน หรือ ทำผิดกฎหมาย ก็สามารถทำได้เช่นกัน และเชื่อว่า การชุมนุมครั้งนี้ จะไม่ยืดเยื้อ และผ่านไปด้วยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook