ไอซ์-อธิชนันโต้เฮิร์ทหนักวีจีบปุ๊กลุก

ไอซ์-อธิชนันโต้เฮิร์ทหนักวีจีบปุ๊กลุก

ไอซ์-อธิชนันโต้เฮิร์ทหนักวีจีบปุ๊กลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานนี้มีคนเม้าท์ว่าสาว ไอซ์-อธิชนัน ถึงขั้นเฮิร์ทหนักเลยทีเดียว เมื่อพ่อปลาไหลใส่สเก็ตอย่างหนุ่มวี - วีรภาพ หันไปจีบน้องปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ แทน งานนี้สาวไอซ์ ก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่า ยังเป็นแค่พี่น้องกันปกติ ไม่ได้มีอะไร ส่วนความสัมพันธ์ของพี่วี กับน้องปุ๊กลุกจะเป็นยังไงก็ไม่สำคัญ หากรักกันก็ยินดี ไม่มีเฮิร์ทแน่นอน

รู้สึกยังไงบ้างที่พี่วี เขาเหมือนมีทีท่าว่าไปจีบปุ๊กลุก " คือเราก็อยู่ในฐานะน้องเหมือนเดิมค่ะ ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นน้องที่ดีอยู่ค่ะ" รู้สึกจี๊ดใจบ้างไหมกับข่าวพี่วีกับปุ๊กลุก " ไม่ค่ะ ไม่รู้สึกค่ะ ก็ยินดีกับพี่เขา เพราะสาวๆ พี่เขาก็เยอะ ถ้าได้ลงเอยกับใครสักคนก็คงจะดี" ตอนนี้ได้มีการพูดคุยกับพี่วีบ้างไหม " ก็ยังคุยบีบีกันอยู่ตามปกติ ก็ยังมีแซวๆ กันบ้างตามปกติค่ะ" ไม่ได้มีความคืบหน้า
หรือลดลง " ไม่ค่ะ ก็เท่าเดิม"

เรามีความคิดเห็นยังไงกับข่าวที่เขากิ๊กกัน " ก็ดีน่ารักดี แล้วก็ได้ดูละครพี่เขาด้วยก็น่ารักดีค่ะ เหมาะสมกันดี" หลายคนก็โล่งใจบอกว่าดีแล้วที่ไม่ได้คบกับพี่วี " (หัวเราะ) มันก็มีหลายกระแสค่ะ ส่วนมากคนก็จะเป็นห่วงมากกว่าค่ะ (มีข่าว่าไอซ์เองก็เฮิร์ท) ไม่เฮิร์ทนะไม่ได้เป็นอะไรจะเฮิร์ททำไม (เสียความรู้สึกกับพี่เขาไหม) ไม่ค่ะ เราเป็นพี่น้องกันปกติ จะเป็นยังไงก็ยังเป็นพี่น้องกันค่ะ"

เกร็งไหมถูกจับตามองทั้ง 3 คนเลย "ไม่ค่ะ เพราะว่ามันไม่มีอะไร (ไม่ได้เป็นรักสามเศร้า) ไม่ค่ะ ปล่อยเขารักกันไปดีแล้วค่ะ" จะมีการเกาเหลากันไหมระหว่างน้องไอซ์กับปุ๊กลุก " ไม่ค่ะ สำหรับหนูไม่อยู่แล้วค่ะ เรื่องแค่นี้มันไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้หนูต้องเกาเหลากับใคร หนูก็ไม่ใช่คนที่จะไปนั่งแย่งอะไรใครอยู่แล้ว เราก็อยู่ของเรา ทำงานเรียนค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook