แค่หมากัดกัน!! เจ้าของโหด ชักปืนยิงคนเจ็บ

แค่หมากัดกัน!! เจ้าของโหด ชักปืนยิงคนเจ็บ

แค่หมากัดกัน!! เจ้าของโหด ชักปืนยิงคนเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงบริเวณหน้าร้านออมสินคาราโอเกะ เลขที่ 128 และ130 ภายในซ.นาทอง 2 แขวงและเขตดินแดง จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 2 ชั้น 2 คูหา ด้านหน้าร้านคาราโอเกะพบร่างของ นายสุรชัย มีมะแม อายุ 34 ปี หน่วยกู้ชีพรีบนำตัวคนเจ็บส่งห้องไอซียู รพ.ราชวิถี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า มือปืนที่ก่อเหตุคือ นายสมชาย ส่งเสมอ อายุ 33 ปี เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุคนเจ็บและเพื่อน ๆ ได้นั่งดื่มสุรากันอยู่ภายในตึกแถวเลขที่ 124 ที่อยู่ติดกัน ระหว่างที่กำลังดื่มกินกันนั้น ปรากฏว่าสุนัขพันธุ์ไทยชื่อ "นิล" ที่ทางร้านเลี้ยงไว้ออกไปวิ่งเล่นหน้าร้านและได้ไปกัดกันกับสุนัขของนายสมชาย

หลังจากที่นายสุรชัย เห็นสุนัขของตนกำลังกัดกันกับสุนัขของนายสมชาย จึงเดินไปใช้เก้าอี้พลาสติกปาใส่ เพื่อแยกสุนัขทั้งสองให้เลิกกัดกัน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่นายสมชาย ขี่รถ จยย. กลับมาจากข้างนอกเห็นพอดี ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกัน ขณะนั้นทั้งคู่ต่างอยู่ในอาการเมาสุรา หลังจากทะเลาะกันอยู่ซักพักนายสมชายได้ชักอาวุธปืนลูกซองสั้นที่ติดตัวมายิงเข้าใส่นายสุรชัย จนล้มลง ก่อนกลับเข้าไปเก็บตัวอยู่ในร้านคาราโอเกะ

หลังจากทราบว่า มือปืนที่ก่อเหตุยังไม่ได้หลบหนีไปไหน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางกำลังปิดล้อมร้านคาราโอเกะดังกล่าว ก่อนที่กำลังฝ่ายสืบสวนจะตัดสินใจปีนเข้าทางหน้าต่างชั้น 2 ของร้านที่เปิดอยู่ เพื่อจับกุมตัวนายสมชาย ซึ่งนายสมชาย ยอมให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแต่โดยดี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิงนายสุรชัย โดยอ้างว่าขับรถผ่านมาเห็นนายสุรชัย คนเจ็บมีเรื่องกับคนอื่นอยู่แล้ว อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook