นาตาลีโต้ควงเอิ๊นไปบาหลี2ต่อ2ปลื้มดูแลดี

นาตาลีโต้ควงเอิ๊นไปบาหลี2ต่อ2ปลื้มดูแลดี

นาตาลีโต้ควงเอิ๊นไปบาหลี2ต่อ2ปลื้มดูแลดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดาราสาว นาตาลี เดวิส เผยควงแฟนหนุ่ม เอิ๊น-อธิเบศร์ บินสวีตบาหลี โต้ไปกัน 2 ต่อ 2 ยัน ไปหลายคน รับ เอิ๊นออกค่าใช้จ่ายให้ แต่ก็มีแชร์กันบ้างบางอย่าง คุยฟุ้ง คบแฟนหนุ่มมาหนุ่ม 1 ปี แทบไม่เคยทะเลาะ แถมสัมพันธ์ยังดีขึ้นกว่าเดิม

ตั้งแต่หันมาคบหนุ่มนอกวงการ เอิ๊น-อธิเบศร์ ตรีสุขขี มาได้เกือบปี ดูเหมือนหัวใจของดาราสาวเซ็กซี่ วิก 3 นาตาลี เดวิส จะแฮปปี้พองโตขึ้นทุกวัน ๆ ล่าสุด มีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันหวานไกลถึงบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โน่น แถมว่ากันว่า ทริปนี้หนุ่ม เอิ๊น ทุ่มจ่ายให้ นาตาลี ตลอดทริปเลยทีเดียว เจอ นาตาลี เลยต้องคว้าตัวมาอัพเดทความหวานของรักครั้งนี้กันนิดนึง

เห็นว่าไปเที่ยวบาหลีกับเอิ๊นมา "เพิ่งกลับมาเมื่อวันก่อนเอง ไปประมาณ 4 วัน เสาร์-อังคาร ไปเที่ยวและเล่นน้ำ พอกลับมาถึงสึนามิเข้าเลย ไปกัน 8 คน มีพี่เอิ๊นไปด้วย ไม่ค่อยได้สวีตกัน เพราะอากาศร้อนมาก ออกเป็นทริปลุย ๆ มีล่องแก่ง สนุกดี" รู้ใจกันมากขึ้นมั้ย "รู้อยู่แล้ว ก็ปกติเรื่อย ๆ เขาก็ดูแลโอเค เราอาจจะเด็กกว่า เขาก็ถือของให้ คอยพาไปโน่นไปนี่" แพลนไปเที่ยวทริปต่อไปยัง
"ไม่มีขอเก็บเงินก่อน อาจจะมีไปอีกทีช่วงสิ้นปี" มีข่าวว่าทริปนี้ พี่เอิ๊น ออกให้ตลอด "ค่าโรงแรมก็เลี้ยง บางอย่างก็มีแชร์ๆ กันนะ แต่อย่างที่บอก พี่เขาโตกว่าและเป็นผู้ชายด้วย ถ้าจะเลี้ยงก็คงไม่แปลก อาจจะต้องดูแลเราบ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะเกิน เรื่องซื้อของให้ก็ไม่มีนะ มีแต่พาเที่ยวมากกว่า อย่างวันเกิดนาตาลีที่ผ่านมา เขาก็พาไปเที่ยวสิงคโปร์ มีแต่ดอกไม้กับเค้กให้ ไม่ได้มีให้อย่างอื่นเป็น
พิเศษ อยากไปเที่ยวไหนเขาก็พาไป" มีช็อตเซอร์ไพรส์มั้ย "ไม่มีนะ ก็แค่ไปพักผ่อน บาหลีเงียบๆ ชิลๆ บ้านเมืองเขาดูสบายดี แต่สิ้นปีนี้คุณแม่นาตาลี จะพาคุณแม่และน้องสาวไปฮ่องกง" ไม่อยากไปทริปสวีตๆ กับพี่เอิ๊นเหรอ "ไม่เป็นไร อยู่เมืองไทยก็ได้"

คบกันมาจะ 1 ปีแล้วเป็นไงบ้าง "ก็เฉียดๆ 1 ปี ก็ไม่มีอะไรแย่ลง ดีขึ้นกว่าตอนแรก ๆ เพราะช่วงแรกอาจมีเซโรงังกันหน่อย ๆ แต่ตอนนี้ก็โอเค เราแทบไม่เคยทะเลาะกันเลย มีแต่ปัญหาแค่เรื่องกินอย่างเดียว แต่สุดท้ายก็ตามใจ" เขายอมนาตาลีหรือเปล่า เลยไม่ค่อยทะเลาะกัน "ผู้ชายยอมอะไรได้ก็ยอมมั้ง แต่ก็ไม่ได้เอาแต่ใจอะไรมากขนาดนั้น ก็ดีแล้วขอให้เขายอมตลอดไป เขาไม่เคยหึง เขาเป็นห่วงมากกว่า แต่ด้วยบุคลิกเขา ดูน่ากลัว คนเลยนึกว่าเขามาคุม จริงๆ เขาเฉย ๆ ปล่อยปกติมากๆ" ชอบเขาตรงไหน "นิสัยดี บางทีคนว่าเขาไม่หล่อ บอกว่าไม่คู่ควร บางทีก็คิดว่า เอาอะไรมาวัด เราคู่หรือไม่คู่กัน บางทีถ้านิสัยโอเค เข้ากับเราได้ดี ไม่พาเราไปเดือดร้อน ก็โอเคแล้วนะ" ใช่หรือยังคนนี้ "ตอนนี้ก็โอเค แต่อนาคตชิลๆ ดูๆ กันไปก่อน"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook