สื่อตีข่าวแอตมาดริดเซ็นพันธมิตรเมืองทองฯ

สื่อตีข่าวแอตมาดริดเซ็นพันธมิตรเมืองทองฯ

สื่อตีข่าวแอตมาดริดเซ็นพันธมิตรเมืองทองฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นสพ. มาร์ก้า สื่อดังของกรุงมาดริด ประเทศ สเปน รายงานข่าวถึงการเซ็นสัญญาที่ห้องวีไอพีของสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน ซึ่งทางแอตมาดริด มี เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรเป็นตัวแทน ขณะที่ทางทีมเมืองทองหนองจอก นาย พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสร เมืองทองยูไนเต็ด และ วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานฝ่ายการตลาดไปร่วมในพิธี รวมถึงยังได้รับเกียรติจากคุณศิริพร ไททอง ตัวแทนจากสถานทูตไทย ประจำประเทศสเปน ด้วย

หนังสือพิมพ์มาร์ก้า ตีพิมพ์โดยอ้างคำพูดของเอ็นริเก้ เซเรโซ่ ว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากในการเซ็นสัญญากับทีมดังของไทย อีกทั้งยังพูดถึงความเป็นไปได้ในการมาเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลในไทย และรับนักเตะดาวรุ่งของเมืองทองฯ มาฝึกซ้อมที่สเปน

มาร์ก้า ยังชี้ว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้แตกต่างกับการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับทีมในเอเชียทั่วไปที่มีเพียงแค่การร่วมงานเพียงแค่ในนามเท่านั้นแต่กับทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นมีโครงการที่จะรับเอานักเตะของทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด มาฝึกฝีเท้ากับสโมสรอย่างแน่นอน นอกจากนี้ มาร์ก้า ยังรายงานว่าภายในช็อปของ แอต.มาดริด ก็กำลังจะมีบูธขายสินค้าที่ระลึกของสโมสรเมืองทองนำมาวางจำหน่ายอีก

นอกจากนั้นแล้ว ยังได้รายงานถึงบรรยากาศภายในงาน ที่บรรดานักเตะทีมชุดใหญ่ของแอต.มาดริด มาร่วมงานกันทุกคน ก่อนที่ทั้งผู้บริหาร, นักเตะจากทีมชุดใหญ่, ชุดเบ และชุดเซ จะถ่ายรูปที่ระลึกในสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างยิ่งใหญ่

โดยนักข่าวของ มาร์ก้า ได้กล่าวชื่นชมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังชมพรีเซนเตชั่นของทีมดังของไทย ว่ารู้สึกชื่นชมและทึ่งทีมเมืองทอง เป็นอย่างมาก หลังจากทราบว่าทีมใช้เวลาในการพัฒนาสโมสรเพียงแค่น้อยนิดแต่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook