ฉาวทำพิษ!กอล์ฟรับห่างได๋อ้างงานเยอะ

ฉาวทำพิษ!กอล์ฟรับห่างได๋อ้างงานเยอะ

ฉาวทำพิษ!กอล์ฟรับห่างได๋อ้างงานเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ข่าวลือเป็นจริงซะแล้ว เมื่อหนุ่ม กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ ยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์ ถึงอดีตแฟนพิธีกรสาวหมวยได๋ ไดอานา คอนเฟิร์มความสัมพันธ์ แค่เพื่อน เพราะห่างกันมาเกือบสองเดือนแล้ว แต่ที่ผ่านมารับว่า รู้สึกดีๆ และรักจริง งานนี้หนุ่มกอล์ฟ ให้สัมภาษณ์ ณ ร้าน HORO HOUSE ซูซูกิ อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ บ้านคนชอบดูดวง พร้อมปัดสาวได๋ ตามง้อ ขอเป็นแฟน ซึ่งที่แน่ๆ หมอดูของทาง HORO HOUSE เองทำนายทายทักด้วยว่า หนุ่มกอล์ฟ มีแววตบแต่งในอีก 5 ปีข้างหน้า และว่าที่เจ้าสาวไม่ใช่สาวหมวยแน่นอน แต่เป็นดาราในวงการบันเทิงนี้ ชัวร์

ความสัมพันธ์กับได๋ ตอนนี้เป็นยังไง? " ณ ปัจจุบันตอนนี้ ก็เป็นเพื่อนกันน่ะครับ ที่ผ่านมาที่พูดมาเป็นความจริงไหม รู้สึกดีไหม รักก็เป็นเรื่องจริง แต่พอมาถึงวันนี้ มันผ่านมาสักระยะนึงแล้ว และก็ช่วงนี้ต่างคนต่างห่างกัน ในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องนู้น เรื่องงาน"

"ตัวกอล์ฟเองตอนนี้ ก็เริ่มเรียนปริญญาโท แล้ว ก็มีธุรกิจที่ Horo House ที่เปิดใหม่ แล้วก็มีรายการทีวี ก็เดี๋ยวมกราก็อาจจะมีรายการเพิ่มขึ้นอีกสองรายการ ก็อาจจะเป็นด้วยเรื่องงาน ตัวได๋เองเค้าก็ อย่างที่เห็นก็มีเรื่องข่าว เรื่องงานของเค้าเยอะอยู่แล้ว ช่วงนี้ ก็เลยอาจจะไม่ได้เจอกันก็เป็นเพื่อนกันครับ"

"อย่างที่กอล์ฟบอก ที่ผ่านมา ถึงเราไม่ได้ยอมรับกัน ไม่ได้พูดตอบทุกคนว่า เป็นแฟนแต่ว่าสองคนก็รู้สึกดีๆ ต่อกัน รู้ต่อกันอยู่แล้ว แต่ ณ วันนี้พอมาถึงจุดนึงแล้วเนี่ย ตอนเนี้ยะมันกลายเป็นเพื่อนกันไป แล้วก็วันนี้ก็ทำงานดีกว่า กอล์ฟอยากจะมุ่งเรื่องงานครับ รู้สึกว่าอายุอยู่ถึงจุดที่ว่าจะแต่งงานก็ได้ จะยังไม่แต่งงานก็ดี ฉะนั้น ก็รู้สึกว่าสิ่งที่สำคัญ ณ ตอนนี้ กอล์ฟอยากสร้างฐานตัวเองให้มั่นคง ตัวกอล์ฟเอง ไม่ใช่ที่บ้าน แล้วก็พยายามจะสร้างครอบครัวให้ดีที่สุด"

ได๋เจอข่าวฉาวเยอะ ให้กำลังใจยังไง? "เอาดีๆ ตอนนี้ไม่ได้เจอกันเลยฮะ ถ้าเกิดอย่างมากที่สุดเลยที่ทำก็มี sms อย่างเดียวครับ แต่ว่าถ้าเกิดได้พูดคุยกัน แม้แต่ทางโทรศัพท์ก็ไม่ได้คุยเลย ช่วงนี้ก็หวังอยากให้เค้าจะสบายใจขึ้น" มีข่าวว่าเค้าไปง้อขอเราเป็นแฟน? "ไม่มีเลย ไม่ได้คุยเลยฮะ ไม่ได้คุยโทรศัพท์กันเลย ก็คงจะเป็นเพื่อนกันไป แต่ในอนาคตในที่สุดแล้วกอล์ฟต้องมีคู่ไหม หรืออะไร ยังไง กอล์ฟก็อยากมีแฟนมีคนที่เป็นคนรู้ใจเหมือนกันก็ดูๆ กันไป ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวเค้าเอง หรือจะเป็นใครก็ตามครับผม"

แล้วตอนนี้มีดูๆ ใครอยู่ไหม? "ยังไม่มีฮะ แต่ปีนี้อาจารย์จ๋าเอง ก็บอกว่ามีดวงอยู่เหมือนกันฮะ ว่าจะได้เจอเป็นสาวในวงการ แต่ไม่ใช่พิธีกร และไม่หมวยด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook