ฟิล์มเตรียมเยี่ยมน้ำท่วมชาวบุมะค่าโคราช

ฟิล์มเตรียมเยี่ยมน้ำท่วมชาวบุมะค่าโคราช

ฟิล์มเตรียมเยี่ยมน้ำท่วมชาวบุมะค่าโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากเหตุการณ์อุทกภัย ที่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนหลายจังหวัดในพื้นที่ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดแรก ที่ได้รับความเสียหายทั้งชีวิต และทรัพย์สินอย่างหนักคือ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีประชาชนเสียชีวิตไป 6 ราย และที่อยู่อาศัย เรือกสวนไร่นา กว่า 10,000 หลังคาเรือน ได้รับความเสียหาย ทางจังหวัดนครราชสีมา โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้จัดงาน "ฅนโคราช รวมน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม" ขึ้นเพื่อช่วยเหลือ และให้กำลังใจชาวโคราชที่ประสบอุทกภัย ณ ลานย่าโม จังหวัดนครราชสีมา ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2553 เวลา 14.00 - 24.00 น.

พร้อมกันนี้ ในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 29 ต.ค. 53 นี้ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในฐานะทูตมูลนิธิที่อยู่อาศัยประเทศไทย (HABITAT THAILAND) จะนำเพื่อนศิลปินในสังกัด บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท และ วงพริกไทย ไปร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ข้าวสาร เสื้อผ้า รองเท้า ยารักษาโรค และ น้ำดื่ม) ให้กับชาวบ้านที่ชุมชนบ้านบุมะค่า ต.มาบตะโกเอน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา และจะไปร่วมทำความสะอาดบ้าน นายวารินทร์ ศรอินทร์ ที่อยู่ในชุมชนบ้านบุมะค่า พร้อมทั้งให้กำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้กับชาวบ้านในชุมชน หลังจากต้องเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมในช่วงที่ผ่านมา ก่อนจะไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในช่วงค่ำ

โดยในงาน "ฅนโคราช รวมน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม" มีกิจกรรมรับบริจาคสิ่งของ กิจกรรมรับบริจาคเงิน โดยจัดให้มีศิลปินดาราร่วมรับโทรศัพท์ และมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ, โปงลางสะออน, โฟร์-มด, สุนารี ราชสีมา, เนโกะ จั๊มพ์, ไอน้ำ, กุ้ง สุธิราช, ลิปตา, กระแตกระต่าย ฯลฯ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 24.00 น. ถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ โดยการส่ง SMS เพื่อบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้
ในช่วงเวลาการถ่ายทอดสดคืนวันศุกร์ที่ 29 ต.ค. 2553 เวลา 20.30 น. ไปจนถึงเวลา 24.00 น. ของวันเสาร์ที่ 24 ต.ค. 2553 โดยพิมพ์ข้อความ โคราช หรือ korat แล้วส่งไปที่ 4747474 ข้อความละ 6 บาท หรือบริจาคเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขา The Mall นครราชสีมา ชื่อบัญชี : คนโคราช รวมน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม เลขที่บัญชี : 398-0-33648-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook