ถล่มM16ผู้ใหญ่บ้านจ.พัทลุงดับคากระบะ

ถล่มM16ผู้ใหญ่บ้านจ.พัทลุงดับคากระบะ

ถล่มM16ผู้ใหญ่บ้านจ.พัทลุงดับคากระบะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุยิงกันตายที่หลัก กม.ที่ 44 หมู่ 2 อ.นาหม่อม จ.สงขลา หลังตำรวจ สภ.นาหม่อม เข้าไปตรวจสอบพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สี่ประตู สีดำ ทะเบียน กย 6271 สงขลา ซึ่งเสียหลักตกลงไปอยู่ในคูข้างทาง โดยที่ บริเวณรอบๆ ตัวรถมีร่องรอยของกระสุนปืน M16 ยิงจนพรุน กว่า 20 นัด ภายในรถพบ นายอำพล คงเนียม อายุ 40 ปี หรือ ผู้ใหญ่พล ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.ดอนประดู่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เป็นผู้ใหญ่บ้านชื่อดังของ อ.ปากพะยูน เสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ที่เบาะที่นั่งคนขับ โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืน M16 เข้าที่ศีรษะและลำตัวจน
พรุน 10 นัด ในตัวยังพบอาวุธปืน 11 ม.ม. รวมทั้งยังมีเสื้อกันกระสุนอีก 1 ตัว ซึ่งคาดอยู่ที่เบาะหลัง รวมทั้งพระเครื่องเกจิดัง อีก 5 องค์ ที่ถูกยิงจนขาดจากคอ นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 คน คือ นางสมพิตร หรือ สาว ปลาทอง เพื่อนสาวของผู้ตายที่นั่งมาด้วยกัน

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายอำพล พร้อมเพื่อนสาวซึ่งทำธุรกิจร่วมกัน ได้เดินทางกลับจากทำธุระที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่ามีคนร้ายอย่างน้อย 3 คน ขับรถยนต์กระบะไม่ทราบชนิด ตามประกบยิง เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากความขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจรับเหมาถมที่ ซึ่งนายอำพล ทำอยู่ ซึ่งจะสอบสวนและหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook