โอละพ่อ! กวาง กรวรรณ ร้องตร. ถูกอ้างชื่อเสพยาไอซ์

โอละพ่อ! กวาง กรวรรณ ร้องตร. ถูกอ้างชื่อเสพยาไอซ์

โอละพ่อ! กวาง กรวรรณ ร้องตร. ถูกอ้างชื่อเสพยาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.กรวรรณ หรือ กวาง สุทธิวงษ์ วิงโร่เข้าแจ้งหลังถูกอ้างชื่อว่าเป็นตนเองถูกจับในคดีเสพยาไอซ์ ด้านผู้ต้องหาปฎิเสธแอบอ้างสวมรอยเป็นนักร้องสาว ชี้อาจเป็นการเข้าใจผิด

หลังจากที่ตำรวจ สน.โชคชัย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจความปลอดภัยบริเวณ หน้าธนาคารไทยพานิชย์ ปากซอยโชคชัยสี่ เพื่อตรวจตราบุคคลต้องสงสัย ระหว่างนั้นมีรถแท็กซี่ขับผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจค้น และพบ น.ส.กรวรรณ หรือ กวาง สุทธิวงษ์ อายุ 27 ปี นักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และนักร้อง ค่าย ไลฟ์ ทีวี พบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ เป็นหลอดแก้ว ไฟแช็ค และยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง ซึ่ง น.ส.กรวรรณ ซึ่งยอมรับว่าก่อนหน้านี้ได้เสพยาไอซ์มาจริง แต่ไม่ยอมบอกว่าซื้อยาไอซ์มาจากที่ใดนั่น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  น.ส.กรวรรณ หรือ กวาง สุทธิวงษ์ อายุ 22 ปี นางพันธุ์ทิพา สุทธิวงษ์ อายุ 40 ปี และ นายอภิชาติ เพชรรัตน์ ทนายความ เดินทางมาที่ สน.โชคชัย เพื่อแจ้งว่า ถูกแอบอ้างชื่อจนได้รับความเสียหาย โดยกล่าวว่าตนเองไม่ใช่ผู้ที่มีข่าวตามเว็บไซต์ว่าถูกจับในคดีเสพยาแต่อย่างใด พร้อมทั้งแสดงบัตรประชาชน และเอกสารที่คัดลอกมาจากเว็บไซต์ข่าวจากสำนักต่าง ๆ มายืนยัน

ด้าน น.ส.กรวรรณ ดอนโชเล่ อายุ 28 ปี ซึ่งอยู่ภายในห้องควบคุม ได้ชี้แจงกับ กวาง กรวรรณ ว่า ไม่ได้แอบอ้างสวมรอยตามที่เป็นข่าว ตนมีชื่อเล่นว่า เจน ทำงานเป็นนักร้องตามผับ และปฎิเสธ ไม่ได้บอกว่าเป็นกวาง กรวรรณ แต่อาจเกิดความเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook