รวบ 2 โจ๋ ฆ่าอาจารย์สอนตัดผมชื่อดังระดับ

รวบ 2 โจ๋ ฆ่าอาจารย์สอนตัดผมชื่อดังระดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวล รอง ผู้กำกับการ สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีวัยรุ่นชาย 2 คน มีพฤติการณ์พิรุธน่าสงสัย ตระเวนบอกขายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเขียว ในตลาดขนอม ม.1 ต.ขนอม อ.ขนอม ในราคาถูกเพียง 15,000 บาท ทั้งที่สภาพรถคันดังกล่าวมีราคาสูงถึง 2 แสนบาท สงสัยว่าเป็นรถยนต์ ที่ได้มาโดยผิดกฎหมาย ขอให้ทางตำรวจไปตรวจสอบ
จากการสอบถาม ชายวัยรุ่นมีท่าทางพิรุธน่าสงสัย จึงคุมตัวพร้อมรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.ขนอม โดยชายวัยรุ่นทั้งสองให้การว่าเป็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่ฝากขายแต่ไม่มีหลักฐานของรถ จึงคุมตัวไว้สอบสวนขยายผล และทำการตรวจสอบเลขทะเบียนรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว พบว่าเจ้าของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชื่อ นายธนกฤต ศรีสุบัติ อายุ 44 ปี ชาวชุมพร หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม " อาจารย์ " โจ " ซึ่งเป็นอาจารย์สอนทำผมและสอนเสริมสวยชื่อดังระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่ง อาจารย์โจ ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงร่างพรุนตายคาบ้านพักพบศพเมื่อเย็นวันที่ 25 ตค.ที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน จึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า อาจารย์โจ จริง
โดยสอบสวน วัยรุ่น ทั้งสองทราบชื่อ คือ นาย บ่าว นามสมมติ อายุ 17 ปี และ นายสราวิทย์ หรืออ๊อฟ มากหลาย อายุ 21 ปี โดยนายบ่าว ให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นลูกจ้างคนงานล้างรถที่คาร์แคร์แห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร โดยเพิ่งรู้จักกับนายอาจารย์ โจ ได้เพียงไม่ถึงเดือน เนื่องจากผู้ตายจะนำรถเก๋งคันดังกล่าวไปล้างรถที่ คาร์แคร์เป็นประจำ จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 24 ตค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. อาจารย์โจ ได้โทรศัพท์ ชักชวนตนให้ไปพบที่บ้านพักที่เกิดเหตุ และพยายามปลุกปล้ำ ด้วยความโมโหจึงใช้มีดจ้วงแทงจนตาย และขโมยรถมาเร่ขาย ดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook