ดูกันเต็ม ๆ คลิป พลอย- ได๋ ใครเริ่มก่อน

ดูกันเต็ม ๆ คลิป พลอย- ได๋ ใครเริ่มก่อน

ดูกันเต็ม ๆ คลิป พลอย- ได๋ ใครเริ่มก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พลอย"  แฉหลักฐานหราลั่นไม่แคร์ "ได๋" ก๊อปซีดีแจกสื่อ เบื่อปากบอกจบแต่ไม่ยอมจบ

ดูท่าเรื่องราวเกาเหลาชามโตจะไ่ม่จบลงง่าย ๆ ซะแล้ว เพราะทั้ง พลอย และ ได๋ ต่างงัดหลักฐานของตัวเองออกมาโชว์พร้อมกับบอกว่านี่คือเรื่องจริงไ่ม่มีการตัดต่อ ล่าสุดมีคลิปงานอีเว้นต์ดังกล่าวออกมาให้คนดูได้ตัดสินกันว่าใครนั้นเีริ่มก่อน

ทางด้านสาว "พลอย" ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่า

"ตั้งแต่กรณีที่เขาบอกว่าจะจบ ไม่ขอเกี่ยว พลอยว่าวันนั้นน่าจะจบทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่นักข่าวนะคะ  เพราะพลอยเองอยากจะจบเหมือนกัน กับเรื่องนี้พลอยถูกกล่าวหา ว่าไปโห่เขาหรือเปล่า ไม่ใช่อยู่ดี ๆ พลอยมาฟ้องพี่นักข่าว แต่พลอยถูกถาม พลอยต้องปกป้องตัวเอง เลยเอาเทปวันงานมาโพสต์ให้คนได้เห็น ว่าใครถูกหรือผิดกันแน่ พลอยว่าให้ทุกคนดูที่วิดีโอดีกว่า เพราะไม่งั้นคนก็มองว่าเราไปหาเรื่องเขา เพราะภาพพลอยปากจัด แรง เหวี่ยง แต่พลอยเป็น คนที่ทำอะไรยึดหลักตามความจริง เราโกหกคนดูไม่ได้ ที่โพสต์วิดีโอลงเฟศบุ๊ก อยากให้เขาเห็นเหมือนกัน แล้วเขาส่งข้อความมาบอกว่า "ขอบคุณที่โพสต์ลงนะคะ" พลอยก็ตอบไปว่า "ไม่เป็นไรจ๊ะเพื่อนรัก ???" แล้วก็มีเครื่องหมายคำถาม ซึ่งหมายว่าเราเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่เมื่อไหร่"

ทางฟาก "ได๋" เปิดใจว่า

"แค่อยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันแค่นั้น ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ (เห็นคลิปหรือยัง?) เห็นแล้วค่ะ คือหนูมองไม่เห็นจริงๆ นะคะว่าเป็นใคร แล้วก็ไม่ทราบว่ามีใครอยู่ตรงไหนบ้าง ก็คิดว่าต่างฝ่ายต่างเข้าใจผิดมากกว่า เพราะว่าหนูเข้าใจผิดคิดว่าคนดูเล่นด้วย แล้วฝั่งเค้าก็อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าหนูเห็น แต่จริงๆ แล้วหนูมองไม่เห็น"

 

 

ดูกันเต็ม ๆ คลิปอีเว้นต์ พลอย - ได๋  


            

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook