ฆ่าโหด! ชายอัมพาตชิงเงินสามหมื่น

ฆ่าโหด! ชายอัมพาตชิงเงินสามหมื่น

ฆ่าโหด! ชายอัมพาตชิงเงินสามหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหดชายอัมพฤกษ์วัย 58 อดีตเจ้าของค่ายมวยศิษย์ 5 พลัง ฉกเงินสด 3 หมื่นบาท หลังจับมัดมือไพล่หลัง ผ้าขนหนูมัดปาก ฟันหัวและใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะ หน้าท้องถูกแทง

เหตุการณ์รายนี้เปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ต.วัชรพล เจริญไทย ร้อยเวรอาญา สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ที่บ้านเลขที่ 250/7 หมู่ 3 ต.นครชุม อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบ้านที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พบผู้เสียชีวิตสวมชุดนอน ที่มือถูกมัดไพล่หลัง ที่บริเวณศีรษะมีรอยเหมือนถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์เหวอะหวะ หน้าท้องและกลางหลังถูกแทง นอนจมกองเลือดไหลนองเต็มที่นอน จากการตรวจสอบภายในห้องนอนปรากฏว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ส่วนด้านหลังบ้านของผู้ตายเป็นป่า

จากการสอบสวน อนางเสาวลักษณ์ สารถวัลย์แพศย์ ายุ 55 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายประทักษ์ ศิริมาศรังสรรค์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว อดีตเป็นเจ้าของค่ายมวยศิษย์ 5 พลัง นอนป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ ขยับตัวได้เล็กน้อยเท่านั้น โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 01.00 น. วันเดียวกัน ตนได้ออกไปเปิดร้านขายของชำที่ตลาดนครชุม จนกระทั่งเวลา 07.00 น. ตนได้กลับมาที่บ้านพักเพื่อนำอาหารมาให้สามี แต่พอเดินทางมาถึงบริเวณด้านหน้าเพื่อจะเปิดประตูพบว่า ประตูปิดไม่สนิท จากนั้นตนจึงได้รีบเปิดประตูเข้าไปดูพบว่าที่ห้องนอนด้านล่างพบสามีถูกมัดมือไพล่หลังจากการตรวจดูพบว่าเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว ส่วนสภาพภายในถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายเต็มห้องนอน เงินสดที่อยู่ภายในบ้านหายไปประมาณ 30,000 บาท จึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จากนั้นจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะให้แพทย์เวรโรงพยาบาลกำแพงเพชร ชันสูตรพลิกศพก่อนที่จะอนุญาตให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า มีคนร้ายลักลอบเข้ามาขโมยทรัพย์สินของผู้ตาย แต่ระหว่างที่คนร้ายกำลังรื้อค้นหาทรัพย์สินอยู่นั้น ผู้ตายคงจะรู้สึกตัว ทำให้คนร้ายทำร้ายจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงกับผู้ตาย ในเบื้องต้นพุ่งเป้าคนร้ายอาจจะเป็นลูกจ้างชาวพม่าที่มาทำงานในอู่ซ่อมรถที่ตั้งอยู่หลังบ้านผู้ตาย ซึ่งจะเร่งสอบสวนพยานหลักฐานลายนิ้วมือคนร้าย และพยานแวดล้อมเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามคนร้ายใจอำมหิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook