ยิงต่างด้าวดับคาแคมป์คนงาน

ยิงต่างด้าวดับคาแคมป์คนงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สุพล พรประเสริฐผล สารวัตรเวรสภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายถูกอาวุธปืนยิงที่ศีรษะ เสียชีวิตที่หน้าห้องพักในแคมป์คนงานก่อสร้างของทริปเปิ้ลทีมจำกัด ซอย 11
หนองคล้าเก่า หมู่10 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ให้ไปสอบสวนที่เกิดเหตุเป็นหน้าห้องพักคนงานก่อสร้างพบศพนายมด อายุ35 ปี ชาวกัมพูชานอนหงายจมกองเลือดอยู่ ที่ศีรษะถูกกระสุนปืน 1 นัด กระสุนฝังใน

สอบสวน น.ส.บังอร สิงห์ทอง อายุ 41 ปี ซึ่งพักอยู่ในแคมป์คนงาน ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่พักในแคมป์คนงานไปซื้อพลุมาจุดเล่นกันส่งเสียงดัง ทำให้นายอนันต์ น้อยสะอาด ซึ่งมีบ้านพักไม่ไกลจากแคมป์ ได้ขี่รถ
จักรยานยนต์มาตะโกนรียกให้เปิดประตูใหญ่หน้าแคมป์และถามว่าใครเป็นคนจุดพลุแต่ไม่มีใครยอมเปิดประตูให้ นายอนันต์ จึงได้ถีบที่ประตูหลายครั้งเพื่อให้ประตูที่ใส่สลักอยู่ข้างในหลุดออกจากนั้นก็ได้มีเสียงปืนดังขึ้น 6 นัดที่หน้าประตูหลังจากนั้นนายมด ซึ่งยืนคุยกันอยู่กับเพื่อนคนงานที่หน้าห้องพักก็ล้มทั้งยืนแล้วมีเลือดไหลออกจากศีรษะคนงานที่อยู่ในห้องพักวิ่งไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่บริเวณหน้าประตูก็พบรูกระสุนจำนวน 2 รู ที่หน้าประตูพุ่งเข้าไปในแคมป์คนงานหลังจากนั้นจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและป้องกันปราบปรามเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 10 ต.บึง อ.ศรีราชา ซึ่งเป็นบ้านของนายอนันต์ น้อยสะอาด ผู้ก่อเหตุยิงปืนรายนี้ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร พบแต่เพียงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโนวาแดส สภาพเก่าสีดำจอดคากุญแจอยู่หน้าบ้าน ตรวจค้นภายในบ้านไม่พบตัวและอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุแต่อย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook