หนุ่มโวย! ตร.เฝ้าบ้าน สุเทพ ยิงมั่วโดนเมียเจ็บ

หนุ่มโวย! ตร.เฝ้าบ้าน สุเทพ ยิงมั่วโดนเมียเจ็บ

หนุ่มโวย! ตร.เฝ้าบ้าน สุเทพ ยิงมั่วโดนเมียเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.ตลิ่งชัน นางกมลรัตน์ ฉัตรเรืองกมล อายุ 46 ปี พร้อมด้วย นายรัตติศักดิ์ น้อมแก้ว อายุ 22 ปี ลูกเขย เดินทางเข้าแจ้งความได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถยนต์โตโยต้าวิช สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌป 4488 กทม. กระสุนทะลุประตูรถด้านหน้าฝั่งซ้าย ถูกเข้าที่ขาด้านซ้ายของน.ส.กนกกาญจน์ เสนาะเกียรติ อายุ 23 ปี ลูกสาว ซึ่งขณะนั้นอุ้มลูกสาวอายุเพียง 8 เดือน กระสุนฝังในบาดเจ็บ

ด้าน นายรัตติศักดิ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเอง ภรรยาพร้อมลูกสาว แม่ยายและเพื่อนสนิทอีก 2 คน เดินทางมากินหมูกระทะย่านถ.กาญจนาภิเษก ระหว่างเดินทางกลับโดยใช้ ถ.กาญจนาภิเษก มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี ขับรถอยู่ช่องเลนกลางประมาณ 200 เมตร พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในชุดเครื่องแบบ 2 นายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถกระบะเชฟโรเล็ต สีดำ จำนวน 2 นัดและรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว

แต่ระหว่างนั้นตำรวจนายหนึ่งได้ใช้ปืนกระบอกเดียวหันมายิงใส่รถตนเองจำนวน 1 นัด ทำให้กระสุนทะลุประตูหน้าด้านซ้าย พุ่งเข้าใส่ขาของภรรยาซึ่งได้อุ้มน้องเอย ลูกสาววัย 8 เดือน ไว้ที่บริเวณตัก จึงรีบขับรถนำภรรยาไปส่งรพ.เจ้าพระยา แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเนื่องจากกระสุนฝังใน

ด้านเจ้าหน้าที่ได้เรียกนายตำรวจคนดังกล่าวคือ ส.ต.ท.นิพนธ์ มาสอบถามเบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธ โดยบอกว่าขณะเกิดเหตุเข้าเวรเฝ้าบ้านนายสุเทพ ระหว่างนั้นได้เกิดปวดท้องเข้าห้องน้ำ จึงขับรถยนต์วนมาเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนกาญจนาภิเษก โดยไม่ได้มีการออกจับกุมรถยนต์คันใด และไม่ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ใคร

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ำได้การนำชุดเครื่องแบบของ ส.ต.ท.นิพนธ์ พร้อมอาวุธปืนพกประจำกาย ขนาด 9 มม. เก็บมาตรวจสอบเพื่้อหาคราบเขม่าดินปืนที่กองพิสูจน์หลักฐาน ในส่วนของหัวกระสุนที่ฝังในน่องขาด้านซ้าย น.ส.กนกกาญจน์ ต้องรอแพทย์ทำการผ่าตัดก่อนจะทำการส่งหัวกระสุน พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ไปตรวจสอบเจ้าหน้ายืนยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย แต่หากมีขั้นตอนการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์พบว่า ส.ต.ท.นิพนธ์ทำผิดจริง จะทำการแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook