หนุ่มใหญ่ยิงอริดับหน้าร้านสักเชียงราย

หนุ่มใหญ่ยิงอริดับหน้าร้านสักเชียงราย

หนุ่มใหญ่ยิงอริดับหน้าร้านสักเชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ชัยยุทธ ฉิมพลี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้รีบแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณห้องแถวไม้ไม่มีเลขที่ บริเวณตลาดศิริเนตร ถ.สันคอกช้าง ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านรับสัก มีชื่อว่า โตชิโกะอิชิซูกะ ซึ่งมี นายเปี๊ยก พรมเมือง อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.1 ต.ท่าข้าม อ.เวัยงแก่น จ.เชียงราย เป็นเจ้าของร้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าร้าน โดยมีกองเลือดเปรอะอยู่บนพื้นภายในร้าน

จากการสอบปากคำ นายเปี๊ยก ให้การว่า ผู้ตาย นายญานิน ภูษาพาณิชย์ หรือ นายนัฐ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 ม.26 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ก่อนเกิดเหตุ นายนัฐ ได้แวะมาเที่ยวที่ร้าน ขณะนั่งคุยกับตนอยู่ภายในร้าน นายสุรชัย นรารักษ์ อยู่บ้านเลขที่ 1099 ชุมชนราชเดชดำรง ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ผ่านหน้าร้านไปมาถึง 2 ครั้ง จากนั้น นายสุรชัย ก็จอดรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าร้านและเรียกตนให้ออกไปหาและถามตนว่าคนที่นั่งอยู่ในร้านชื่อนัฐใช่ไหม ตนเองตอบว่า ใช่ นายสุรชัย
จึงได้ใช้อาวุธปืนที่นำติดตัวมากระหน่ำยิงใส่ร่างของนายนัฐ ที่นั่งอยู่ถึง 3 นัด จนร่วงจากเก้าอี้ จากนั้น มือปืนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook