พล.อ.ประยุทธ์กำชับจนท.เกาะติดการข่าว

พล.อ.ประยุทธ์กำชับจนท.เกาะติดการข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การประชุม ศอฉ. ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานการประชุมในวันนี้มีรายงานว่า ที่ประชุมได้มอบหมายให้ ศอฉ. จัดทำแผนมาตรการ และจัดเจ้าหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยใน 3 กรณี คือการรักษาความปลอดภัย นายบัน คี มูน เลขาธิการองค์การสหประชาชาติ ในวันที่ 26 ต.ค. การดูแลงานสัมมนาการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น ในวันที่ 10-14 พ.ย. และการประชุมรัฐมนตรีเอเชียตะวันออกกลาง ระหว่างวันที่ 14-16 ธ.ค.นี้ โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนทหารมีการจัดกำลังเตรียมพร้อมในที่ตั้ง ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้สั่งกำชับให้ติดตามสถานการณ์ด้านการข่าว และระมัดระวังอย่าให้มีการสร้างสถานการณ์เกิดขึ้น เพราะจะกลายเป็นเงื่อนไข และโยนความผิดให้เจ้าหน้าที่ว่า ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้

นอกจากนี้ที่ประชุม พล.ต.ท. วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รายงานผลการปฏิบัติงานในการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 16-17 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งการชุมนุมเป็นไปด้วย
ความเรียบร้อย ขณะที่หน่วยงานทางด้านการข่าวได้รายงานสถานการณ์ ในพื้นที่ 4 จังหวัด ที่ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินว่า ขณะนี้ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือการเคลื่อนไหวก่อเหตุแต่อย่างใด ทั้งนี้ที่ประชุมยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เตรียมแผนรักษาความเรียบร้อย รองรับการชุมนุมที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook