ครอบครัวข่าว 3 ขอบคุณทุกน้ำใจช่วยน้ำท่วม

ครอบครัวข่าว 3 ขอบคุณทุกน้ำใจช่วยน้ำท่วม

ครอบครัวข่าว 3 ขอบคุณทุกน้ำใจช่วยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่รายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" โดย "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ได้ออกอากาศเชิญชวนบริจาคสิ่งของที่จำเป็นเร่งด่วน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่จังหวัดนครราชสีมา ปราจีนบุรี และ ลพบุรี โดยเมื่อเช้าวานนี้ (จันทร์ที่ 18 ตุลาคม ) ทำให้ตลอดทั้งวันจนถึงวันนี้ที่ อาคารมาลีนนท์ มีประชาชน พร้อมทั้งบริษัทห้างร้าน นำสิ่งของอาหารพร้อมรับประทาน มาร่วมสมทบธารน้ำใจอย่างคับคั่ง พร้อมเงินบริจาค ที่ขณะนี้เกือบทะลุถึง 2 ล้านบาทแล้ว และนอกจากธารน้ำใจที่หลั่งไหลไทยช่วยไทยอย่างไม่ขาดสายแล้ว

"ศาสตราจารย์ นายแพทย์ดำรง เหรียญประยูร" รองประธาน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ได้นำถุงยังชีพพระราชทานจำนวน 190 ถุง พร้อมนมกล่อง มาร่วมแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อน รวมถึงการช่วยเหลืออย่างเต็มที่จาก กองทัพบก กองทัพเรือ ที่นำรถขนส่งพร้อม กำลังพลขนอาหารยังชีพ และของใช้ที่จำเป็น และกองทัพอากาศ ที่สนับสนุนอากาศยานในการลำเลียงสิ่งของ รวมถึงทีมข่าว Sky Report ที่ร่วมปฏิบัติการ นำโดย กฤต เจนพานิชการ รวมถึง ดารา ผู้ประกาศข่าว และเจ้าหน้าที่ของสถานีฯ ที่ช่วยกันคนละไม่คนละมือในการบรรจุสิ่งของและได้นำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยที่เดือดร้อน โดยมีดารา อาทิ "ดนัย จารุจินดา" ตัวแทน ของพี่ปิ่น แห่งทีวีซีน ขนสิ่งของมาร่วมบริจาค พร้อมด้วย สาวเจิน วรัญญา และ หนุ่มแจ็ค จักรพันธุ์ ที่นอกจากจะนำน้ำดื่มมาบริจาคแล้วยังช่วยขนสิ่งของขึ้นรถเพื่อบรรทุกอีกด้วย รวมถึง สาวกระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์ และ มายด์ กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์ จากข่าว 3 มิติ มาช่วยบรรจุสิ่งของอีกด้วย

และสำหรับผู้ที่ต้องการร่วมสมทบทุน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมสามารถ บริจาคเป็นเงินสดได้ที่ บัญชี ครอบครัวข่าวช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 53 ชื่อบัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 014-300-3689 ธนาคารกรุงเทพ สาขามาลีนนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook