ฟิล์ม ยันไม่คิดฆ่าตัวตาย เล็งบวช 30 พ.ย.

ฟิล์ม ยันไม่คิดฆ่าตัวตาย เล็งบวช 30 พ.ย.

ฟิล์ม ยันไม่คิดฆ่าตัวตาย เล็งบวช 30 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม นักร้องนักแสดงชื่อดัง พร้อม นางโคมนต์ ทองมั่ง มารดาของ ฟิล์ม เปิดใจหลังอัดเทปรายการตีสิบ ที่ MCC HALL เซ็นทรัลพระราม 2 ว่า ตลอดระยะเวลา 1 เดือน ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ตนได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดทบทวนเรื่องดังกล่าว ซึ่งทำให้ตนมีสติ ในการดำเนินชีวิตมากขึ้น พร้อมกับยืนยันว่า ตนไม่เคยคิดฆ่าตัวตาย ตามที่เป็นข่าว และหลังจากนี้ ตนก็พร้อมที่จะกลับมาทำงานอีกครั้ง โดยเริ่มเดินหน้าสานแผนงานเอเชียสตาร์เป็นงานแรก และจะบวชในวันที่ 30 พ.ย. ที่ จังหวัดสระบุรี โดยตั้งใจจะศึกษาและปฏิบัติธรรมเป็นเวลา 20 วัน ที่ จังหวัดเชียงราย และหลังจากนั้น ก็จะเดินทางไปเรียนต่อด้านภาษาที่ประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลา 4 เดือน

ส่วนกรณีที่ แอนนี่ บรู๊ค พร้อมกับมูลนิธิเพื่อนหญิง จะเดินทางไปฟ้องหมิ่นประมาทเฮียฮ้อ หรือ นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานผู้บริหารบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ พจน์ อานนท์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 21 ต.ค. นี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ กล่าวว่า ตนเชื่อมั่นในพยานและหลักฐาน ที่ทางผู้ใหญ่มี และตนก็จะเดินหน้าปรึกษาทนายและต้นสังกัด เพื่อร้องต่อศาลให้แอนนี่ ตรวจ DNA เพื่อให้ความกระจ่างกับตนและครอบครัว

ทั้งนี้ นางโคมนต์ ทองมั่ง มารดา ของนักร้องหนุ่ม ได้เปิดใจว่า ตนต้องการให้แอนนี่ ถอดชื่อฟิล์มออกจากการเป็นพ่อของเด็กชายทีฆายุ หากยังไม่มีการตรวจ DNA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook