ธารน้ำใจ ยังไหลสู่ โคราช ช่วยน้ำท่วม

ธารน้ำใจ ยังไหลสู่ โคราช ช่วยน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ธารน้ำใจ ยังคงหลั่งไหลสู่พี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน จากเหตุน้ำท่วมในพื้นที่ จังหวัดนครราชสีมา อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน นำเครื่องอุปโภค บริโภค มามอบไว้ที่ศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งมีศูนย์กลางรับบริจาคอยู่ที่ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีทั้งการเปิดศูนย์รับบริจาคสิ่งของ และเปิดบัญชีรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โดย นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า สิ่งของรับบริจาคที่ต้องการมากในขณะนี้ คือ ขนมปัง ที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก และสามารถเปิดรับประทานได้ทันที หรือ เก็บไว้รับประทานได้ในภายหลัง
เพราะอาหารประเภทนี้ สะดวกต่อการจัดเก็บและขนส่ง ส่วนผู้ที่มีความประสงค์จะบริจาคสิ่งของสามารถได้ ณ ที่ว่าการอำเภอ ในจังหวัดนครราชสีมา

ขณะที่ในช่วงเวลา 14.00 น. ในวันนี้ นายดิสธร วัชโรทัย ประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเดินทางมารับฟังการบรรยายสรุปถึงกรณีการรักษา และส่งต่อผู้ป่วยที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา

นอกจากนี้ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของตำรวจในพื้นที่นครราชสีมา และประชุมมอบนโยบายเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ในช่วงเที่ยงวันนี้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook