สลด! ไฟไหม้ห้องเช่า ย่่างสดชายพิการ

สลด! ไฟไหม้ห้องเช่า ย่่างสดชายพิการ

สลด! ไฟไหม้ห้องเช่า ย่่างสดชายพิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.มีนบุรี รับแจ้ง เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยรามอินทรา 11 ถนนเรียบคลอง 1 แยกกลีบหมู แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ จัดให้เป็นบ้านเช่าจำนวน 13 ห้อง พบไฟกำลังไหม้ลุกโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ต่างเร่งระดมฉีดน้ำเข้าใส่ เพื่อควบคุมเพลิงใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบศพชายทราบชื่อเพียงว่า นายปู อายุประมาณ 50 ปี ที่ศรีษะและบริเวณหน้าอก ถูกไฟไหม้ มือหงิกงอนอนอยู่กลางห้อง

ด้านนายสมพร พลเรือง อายุ 40 ปี เพื่อนบ้านพักอยู่ใกล้กับห้องของผู้ตาย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้ตื่นขึ้นมา เห็นเปลวเพลิงและกลุ่มควันจากห้องของผู้ตาย จึงได้รีบเข้าไปช่วยผู้ตายแต่ที่หน้าห้องมีการล็อคกุญแจหน้าประตู ทำให้ต้องใช้ค้อนพังประตูเข้าไป เมื่อทุบประตูได้สำเร็จตนเองต้องผงะเมื่อเห็นเพลิงกำลังลุกไหม้ ผู้ตายได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกเป็นแผลฉกรรจ์ ประกอบกับขาขวาพิการ ทำให้ไม่สามารถหลบหนีออกมาได้ ตนจึงต้องแบกร่างผู้ตายออกมาอย่างทุลักทุเล แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุของเพลิงไหม้น่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายสูบบุหรี่แต่อาจจะลืมดับก้นบุหรี่ ทั้งนี้ ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องดังกล่าวเพียงลำพัง แต่ในตอนกลางวันลูกชายจะแวะมาดูแล ซึ่งที่ผ่านมาผู้ตายดื่มสุราจนเมา ลูกชายเกรงว่าพ่อจะเดินออกไปไหนจึงได้ล็อคห้อง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงลูกชายของผู้ตายมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook