รวบแล้วชายสงสัยวางถุงดำใส่อึบ้านป๋า

รวบแล้วชายสงสัยวางถุงดำใส่อึบ้านป๋า

รวบแล้วชายสงสัยวางถุงดำใส่อึบ้านป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวยอมรับว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สามเสน สามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยที่วางถุงดำ บริเวณหน้าสโมสรทหารบก ใกล้กับบ้านสี่เสาเทเวศร์ ของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายนรินทร์ อายุประมาณ 40-50 ปี อาชีพขายต้นไม้ อยู่ที่ย่านพุทธมณฑล สาย 2 โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ จากภาพของกล้องวงจรปิด บริเวณแยกสี่เสาเทเวศร์ แยกพล 1 และกล้องวงจรปิด ของเอกชนที่สามารถบันทึกภาพ รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ฉจ 2642 กทม. ไว้ได้ เนื่องจากกการสอบสวนนายนรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุวางถุงดำจริง เนื่องจากไม่ชอบ พล.อ.เปรม เป็นการส่วนตัว และเคยวางถุงดำบริเวณพื้นที่โดยรอบและใกล้เคียงกับบ้านสี่เสาเทเวศร์มาแล้ว รวม 5 ครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนเสื้อแดงในช่วงที่มีการชุมนุมที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนขยายผล เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายนรินทร์ ต่อไป


ตำรวจสามเสน แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มขว้างถุงปฏิกูลใส่ใกล้บ้านสี่เสาเทเวศร์

ความคืบหน้ากรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบตัว นายนรินทร์ อายุประมาณ 40-50 ปี อาชีพขายต้นไม้ อยู่ที่ย่านพุทธมณฑล สาย 2 โดยผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทิ้งถุงใส่สิ่งปฏิกูล พร้อมข้อความด่าทอ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ หลังจาก เจ้าตัวให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุจริง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ ทำการแจ้งข้อหา ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และทำสิ่งปฏิกูลเปรอะเปื้อนพื้นที่สาธารณะ พร้อมทำการปรับเป็นเงินสด จำนวน 5,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ไม่พบว่า ผู้ต้องหาเคยต้องคดี หรือ มีประวัติในแฟ้ม ทะเบียนอาชญกรมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook