สยอง! รถพ่วงเีสียหลักทับกระบะ ดับ 2 ศพ

สยอง! รถพ่วงเีสียหลักทับกระบะ ดับ 2 ศพ

สยอง! รถพ่วงเีสียหลักทับกระบะ ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 24 ล้อ ชนแล้วทับรถกระบะแล้วเกิดไฟลุกท่วมมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถ.มิตรภาพทางลงจากสะพานต่างระดับขาออก จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชัวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อที่ติดอยู่ในซากรถรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียนผก-9972 ขอนแก่น ที่ถูกรถพ่วง 24 ล้อ บรรทุกปูนซิเมนต์ ของบริษัทนครปฐมยนตรภัณฑ์ ทับจนแหลกเหลว ส่วนที่บริเวณด้านหน้ารถบรรทุกพ่วงมีผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับสภาพศพดำเป็นตอตะโกเนื่องจากถูกไฟไหม้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนายสงวน อาศัยมา อายุ 39 ปี 

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 24 ล้อ มีภรรยาและลูกชายนั่งมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงจากสะพานต่างระดับประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างหนัก คนขับได้หักหลบรถกระบะโตโยต้าที่ขับอยู่ด้านหน้าและหักหลบรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ริมถนนบริเวณหน้าร้านขายอาหารใกล้กับที่เกิดเหตุตัดหน้ารถบรรทุกพ่วง เป็นเหตุให้เสียหลักชนรถกระบะอย่างจังจนพลิกคว่ำลงข้างทาง ด้านหน้าชนกับเสาไฟฟ้าส่วนตัวพ่วงด้านหลังของรถบรรทุกได้ทับรถกระบะจนแหลกเป็นเหตุให้คนขับรถกระบะเสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรและมีไฟลุกท่วมบริเวณหัวเก๋งที่นั่งคนขับรถบรรทุกปูนซิเมนต์ ประกอบกับรถบรรทุกพ่วงติดตั้งก๊าช NGV ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ภรรยาและลูกชายของนายสงวนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยได้พยายามช่วยตัวเองจนออกมาจากซากรถได้ก่อนมีไฟลุกท่วมแต่นายสงวนถูกพวงมาลัยรถทับหน้าอกอยู่ไม่สามารถออกมาได้จึงถูกไฟคลอกเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากการที่รถบรรทุกพ่วงหักหลบรถกระบะในระยะกระชั้นชิดประกอบกับฝนตกถนนลื่นเป็นเหตุให้รถบรรทุกพ่วงที่ขับมาด้วยความเร็วสูงเเละเป็นช่วงที่รถลงจากสะพานต่างระดับจึงพุ่งชนรถกระบะอย่างจังและพลิกคว่ำทับรถกระบะจนเกิดไฟลุกท่วมมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ อีก 2 ราย ดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook