ภาณุพงศ์ยันไม่มีจับกษิปัดมีชุดดำจ.ชลบุรี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ภาณุพงศ์ยันไม่มีจับกษิปัดมีชุดดำจ.ชลบุรี

    2010-10-14T17:29:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนเหตุระเบิด กล่าวยืนยันว่า จากการตรวจสอบขณะนี้ ยังไม่มีการจับกุมตัว นายกษิ ดิษฐ์ธนรัตน์ นักธุรกิจค้าปุ๋ยยูเรีย 1 ในผู้ต้องหามีส่วนพัวพัน กับคดีระเบิดที่สมานเมตตาแมนชั่น ย่านบางบัวทองจ.นนทบุรี ตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้จัดชุดติดตามจับกุมตัวอยู่แล้ว ส่วนผู้ต้องหา ยังกบดานอยู่ในไทยหรือไม่นั้น ต้องรอให้มีการจับกุมตัวก่อนจึงตอบคำถามได้

    นอกจากนี้ ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณี ที่มีรายงานข่าวว่า มีกลุ่มชายชุดดำฝึกอาวุธ ใน จังหวัดชลบุรี เพื่อเตรียมก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า สำหรับการติดตาม ความคืบหน้าคดี พบศพ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ FHM ปี 2008 ในคอนโดย่านรัชดาซอย7 นั้น ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้
    ตนพร้อมด้วย ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐาน จะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงเรียกประชุมพนักงานสอบสวน และผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ มาสรุปสำนวนคดี เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดที่ สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางด้วย