จับเฒ่าหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงนานร่วมปี

จับเฒ่าหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงนานร่วมปี

จับเฒ่าหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงนานร่วมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.ชนะสงคราม ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายธวัช พิมพ์วิลัย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 811 ถนนสามเสน แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กทม.ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางจิ้ม (นามสมมติ) เมียของผู้ต้องหาได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ว่า ด.ญ.พลอย (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ลูกสาวได้ถูกนายธวัช ข่มขืนกระทำชำเรา ในขณะที่ตัวเองไม่อยู่มาตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค.ปีที่แล้ว พร้อมทั้งข่มขู่ลูกสาวไม่ใหนำเรื่องไปบอกใคร จนกระทั่งลูกสาวทนไม่ไหวเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง

สอบสวนนายธวัช ยังปากแข็งให้การปฏิเสธไม่เคยข่มขืน ด.ญ.พลอย แต่อย่างใด อ้างว่าได้พักอาศัยหลับนอนพักอยู่ริมคลองหลอด หากทำจริงต้องมีคนเห็น ซึ่งตนไม่ทราบว่าทำไมนางจิ้มจึงมาแจ้งจับ ก่อนหน้านี้ตนทำอาชีพขายของเก่าอยู่ริมคลองหลอดมานานแล้ว จนกระทั่งกลางปีที่แล้วได้พบกับนางจิ้มที่มาตามหาสามีที่ย่านสนามหลวง แต่ปรากฏว่าสามีของนางจิ้มเสียชีวิตไปแล้ว ตนจึงอยู่กินกับนางจิ้มเรื่อยมา พร้อมรับอุปการะ ด.ญ.พลอย ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง อีกทั้งกำลังจะหาที่เรียนหนังสือให้อีักด้วย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายธวัช จึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook