แซ่บมาก!! พจน์ แฉ แอนนี่ หลักฐานดุเด็ดติดขอบเตียง

แซ่บมาก!! พจน์ แฉ แอนนี่ หลักฐานดุเด็ดติดขอบเตียง

แซ่บมาก!! พจน์ แฉ แอนนี่ หลักฐานดุเด็ดติดขอบเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พจน์ อานนท์" หลังจากที่ออกมาแฉหลักฐานใหม่มัด แอนนี่ บรู๊ค ว่าลูกชายน้องทีฆายุนั้นไม่ใช่ลูกของฟิล์มแต่อย่างใด ล่าสุด พจน์ เปิดปากอีกครั้งบอกว่าตอนนี้รวบรวมหลักฐานใหม่ได้เรียบร้อยแล้ว และประกาศอีกด้วยว่าจะดำเนินการฟ้องนักแสดงสาวแน่นอน

ความเดิม พจน์ อานนท์ ให้สัมภาษณ์ในรายการแฉแต่เช้า 94 EFM บอกว่ารวบรวมหลักฐานใหม่ได้แล้วนั่นคือ หลักฐานทางการแพทย์ที่ แอนนี่ บรู๊ค ไปตรวจท้องครั้งแรกปรากฏว่าไม่ท้อง แต่พอไปตรวจครั้งที่สองพบว่าท้อง คือเขามีอะไรกับฟิล์มจริง คบกันมาสักระยะหนึ่ง แต่มีอยู่วันหนึ่ง ฟิล์ม ไปหา แอนนี่ ที่บ้านแล้วเจอ แอนนี่ อยู่กับนักร้องเกาหลี วง เอฟ.ที ไทยแลนด์ ฟิล์มเลยโกรธไม่ติดต่อหาแอนนี่อีก ซึ่งทางแอนนี่ ได้ตามมาง้อฟิล์มถึงคอนโด และได้มีอะไรกัน

พจน์ อานนท์ ย้ำว่าได้เช็กวันที่ฟิล์มมีอะไรกับแอนนี่ แล้ววันที่แอนนี่ไปตรวจยืนยันว่า แอนนี่ ท้องก่อนที่จะมามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ฟิล์ม เดี๋ยวจะมีตัวละครเพิ่มขึ้นมาอีก เป็นชายอักษร บ. ซึ่งเป็นผู้ชายที่มีลักษณะที่แอนนี่ทำคล้าย กับฟิล์ม ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ซึ่งคนนี้เป็นคนที่แอนนี่กลัวมาก และเคยให้ตังค์แอนนี่ไปแล้วเยอะมากด้วยเช่นกัน

ความล่าสุดเมื่อ พจน์ อานนท์ รวบรวมหลักฐานทุกอย่างได้ครบ

"ตอนนี่ที่คุยกับครอบครัวฟิล์ม ที่อยู่ในฐานะครอบครัวฟิล์มเพราะว่าทางอาร์เอสเค้าจะไม่ยุ่งเรื่องนี้แล้ว ก็คือตอนนี้รวบรวมหลักฐานมาเยอะมากแล้วพอดีให้ทนายความไป แล้วก็วันนี้จะขอทนายความมาทนายความบอกให้ไม่ได้ เปิดเผยไม่ได้เพราะว่ามันผิดกฏหมาย แต่ถ้าน้องๆ ได้เห็นหลักฐานอันเยอะ รับรองว่าน้อง ๆ จะต้องเซโรงังแน่นอน มั่นใจ"

"มันเป็นความลับอยู่เค้าห้ามพูด ถ้าพูดพี่ก็โดนจับเลยนะเนี่ย หลาย ๆ อย่างเลย คือหลักฐานเนี่ยแน่นหนาเลย (เห็นว่ามีนักธุรกิจฮ่องกงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย?) อันนั้นพี่ไม่รู้เรื่อง"

"เดี๋ยวอาทิตย์หน้าฟ้องแล้ว ตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ เพราะว่าหลักฐานเนี่ยมันจะมีชิ้นใหญ่ขึ้นมาอีก เรียกว่าคลิปที่ดัง ๆ อยู่ตอนนี้สู้ไม่ได้เลย"

ฟ้องใครบ้าง?"มันก็ต้องฟ้องคนเดียวสิ มันมีคดีคนเดียว ส่วนข้อหาพี่ยังไม่รู้ แต่อันแรกก็มีหมิ่นประมาท แล้วอีกสองข้อหาเนี่ย รู้สึกว่าคุยกับทนายความเค้าได้สามข้อหา คือจริง ๆ เนี่ยเราไม่ได้แบบรังแกผู้หญิงนะ แต่ในเมื่อตอนเยอะฟิล์มเนี่ย คือยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นลูกใคร เราต้องพิสูจน์ให้ได้"

"เพราะนอกจากตัวพี่และนักข่าวแล้วก็สังคม อยากรู้แล้วว่าเป็นลูกใคร เราก็ต้องพิสูจน์กันให้ได้ว่าเป็นลูกใคร ไม่อย่างนั้นฟิล์มก็ตายอยู่คนเดียว เพราะตอนนี้ฟิล์มก็ไม่มีงาน ไม่มีกำลังใจทำงานเพราะยังโดนสังคมประนามอยู่ ไม่มีแรงที่จะไปรับอีเว้นท์ ไม่มีแรงที่จะไปเดินแบบ ก็รับกรรมไป"

ฟ้องเพื่อเรียกร้องอะไร? "ยังครับ ฟ้องหมิ่นไว้ก่อน"

เพื่อเรียกร้องให้ตรวจดีเอ็นเอหรือเปล่า? ก็ต้องดูหลักฐาน เพราะว่าหลักฐานเราแน่นมาก เพราะว่าจริง ๆ เนี่ยมันไม่ใช่เรื่องขององค์กรสภาสตรีอะไรน่ะ คือเราไม่ได้ว่าผู้หญิงทั้งประเทศ เรามีปัญหากับผู้หญิงแค่คนเดียว เราไม่ได้บอกว่าผู้หญิงทั้งประเทศเป็นแบบนี้หมด เพราะผู้หญิงเนี่ยมันก็มีทั้งดีและไม่ดี เราก็ต้องดู พอดีแบบว่าข้อมูลที่เราเจอเนี่ยมันสามารถที่จะบอกได้ว่าความจริงมันเป็นยังไง"

"ตอนนี้รู้สึกว่าเฮียฮ้อเรียกฟิล์มเข้าไปคุยเรื่องงาน แล้วก็ผมเนี่ยจะดูแลเรื่องฟ้องร้อง เพราะว่าเมื่อวานนี้คุยกับทนายความมา ทนายความก็บอกว่าฟ้องได้ แล้วพอตอนกลางวันผมบอกจะเอาหลักฐานมาแฉ เค้าบอกไปแฉก็โดนจับซิอะไรอย่างเนี่ย (เฮียเห็นกลักฐานหรือยัง?) เฮียไม่ยุ่งเรื่องนี้เลยครับ ผมว่าถ้าหลักฐานปรากฏ ความจริงที่เฮีย กับพี่สมรักษ์พูดเนี่ยมันก็ต้องปรากฏมาด้วย"

ฟิล์มจะบวชเมื่อไหร่? "หลังจากฟ้อง หลังจากแจ้งความแล้ว จริงๆ เนี่ยฟิล์มมันไม่อยากให้ฟ้องแต่ว่าไม่ได้ไง พี่บอกว่าไม่ได้ ไม่งั้นฟิล์มก็ไม่บริสุทธิ์สักที คือก็จะเป็นช้ำเลือดช้ำหนองอยู่แบบเนี่ย จนตาย เพราะว่าทุกคนก็ไม่รู้ว่าเป็นลูกใคร ถ้าวันนี้พี่เอาหลักฐานมาเปิดได้นะ พี่อยากเอามากมาเลยเพราะว่าขอทนายความเท่าไหร่มันไม่ได้ไง"

"ก็ผู้หญิงเค้ายืนยัน นอนยันว่าไม่ตรวจ ในเมื่อเค้าไม่ตรวจเนี่ยเราก็ต้องใช้วิธีนี้แหล่ะ ก็ดีจะได้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ชายไทยทุกคนว่าถ้าผู้หญิงมาแบบว่ามีลูก แล้วผู้ชายไทยคิดว่าทำอะไรไม่ได้ก็แต่งงานไปเลยทั้งที่ไม่ได้รัก ไม่ได้อะไรอย่างเนี่ย ก็เป็อุทาหรณ์ให้กับผู้ชายไทย ทุกคนมีสิทธิของตัวเอง เรียกร้องสิทธิของตัวเองมาใช้ตรวจดีเอ็นเอ เหมือนฟิล์มไง"

"เราก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราไม่ได้รังแก แต่เราต้องการความจริงให้สังคมรับรู้ เพราะสังคมยังสงสัยว่าเป็นลูกใคร ตอนแรกว่าจะพาฟิล์มมา แต่ฟิล์มบอกขออีกสักอาทิตย์นึงดีกว่า เพราะตอนเนี้ยะให้ทนายความจัดการ ตอนแรกที่คุยน่ะพอหลังออกจากโรงพยาบาลแล้วจะฟ้องเลย แล้วพอดีรวบรวมหลักฐาน มันยิ่งรวบรวมมันยิ่งเยอะไง ความจริงมันเริ่มโผล่ๆๆ"

จะเรียกร้องค่าเสียหายจากฝ่ายหญิงไหม? "คงไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายหรอก ก็คงจะเอาความจริงแค่นั้นเอง เพราะเค้ายืนยันว่าเค้าไม่ตรวจ (ฟิล์มไปด้วยไหมวันฟ้อง?)เค้าก็ต้องไป แต่เดี๋ยวเค้าเซ็นมอบให้พี่เนี่ยพี่ก็ต้องไป มันต้องไปแจ้งความก่อน"

ทางครอบครัวฟิล์มว่ายังไงบ้าง? "แล้วแต่พี่เลย แล้วแต่พี่กับทนายความ ตอนแรกที่ออกข่าวมาคุณแม่เค้าก็สงสารผู้หญิงไง ก็ช่วยกันเต็มที่ แต่พอมันไม่ใช่อย่างที่คุณแม่เค้าอยากได้ คุณแม่เค้าก็ตัดเลย ตัดความช่วยเหลือเลยเพราะว่ามันมีผู้ชายอีกหลายคนที่ออกมาแล้วก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ก็มีไง เพราะฉะนั้นฟิล์มไม่รับผิดชอบก็ได้ เพราะว่าไม่มีการพิสูจน์ว่าเป็นลูกใคร"

"ตอนนี้ฟิล์มก็ไปๆ มาๆ บางทีก็ไปทำบุญ แต่เมื่อวานเนี้ยะเข้าไปหาเฮียฮ้อ เพราะว่าเฮียฮ้อบอกจะไม่ยุ่งเรื่องนี้แล้ว เฮียฮ้อบอกไม่เอาแล้ว เฮียฮ้อแค่จะยุ่งเรื่องงานว่าตกลงต่อไปฟิล์มเนี่ย อนาคตฟิล์มจะเอายังไงต่อกันดี แต่ฟิล์มบอกว่าก่อนหน้านั้นเนี่ยฟิล์มขอบวชก่อน"

"เพราะว่าตอนเนี่ยบี้เค้าไปแทนฟิล์มแล้วที่เกาหลี ฟิล์มมันเล่นกล้ามเพื่อที่จะไปถ่ายบางกอกกังฟู ตอนนี้ก็เหลือแต่กระดูกแล้ว พี่ไม่ทราบว่าเค้าจะบวชเมื่อไหร่ แต่น่าจะให้จบเรื่องนี้ก่อน น่าจะเป็นหลังฟ้องร้อง"

คนมองว่าพี่พจน์ ออกมาอย่างนี้ได้อะไรหรือเปล่า? "คือพี่ไม่ได้ออกหน้าแทน พี่อยากให้สังคมรู้แค่นั้นเองว่าลูกคนนี้ลูกใคร แล้วก็จบ ถ้ามันลูกฟิล์ม ฟิล์มก็พูดตลอดว่าจะรับเลี้ยง ถ้าไม่ใช่ก็จะส่งเสีย มันต้องจบน่ะ คุณจะให้ฟิล์มเป็นชะงักติดหลังไปจนตายหรอ ไม่ได้ พี่ก็ต้องออกมา สังคมก็อยากรู้ว่าเป็นลูกใคร เพราะว่าฝ่ายหญิงเค้าก็ยืนยันว่าเค้าไม่ตรวจ ถ้ามั่นใจก็ต้องตรวจใช่ไหมครับ"

แต่ตอนนี้เหมือนกับทางโน้นนิ่งแล้ว หยุดแล้ว ต่างคนต่างอยู่? "ไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้สังคมมันประนามฟิล์มอยู่ว่ามันไม่รับผิดชอบ ฟิล์มมันตายไปแล้วนะตอนเนี่ยตายทั้งเป็นอยู่นะ เพราะฉะนั้นมันไม่มีข้อความจริงอะไรออกมา ไม่พึ่งศาลยุติธรรมก็ตายอยู่แบบเนี่ย เพราะสังคม sms ก็ยังด่าฟิล์มอยู่ทุกวัน คือเค้าไม่รู้เรื่องทั้งหมดไง พี่ออกมาพูดพี่ก็เบื่อ แต่สังคมเค้าอยากรู้ว่าเป็นลูกใคร ถ้าเค้ายอมตรวจมันก็จบตั้งนานแล้ว"

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แซ่บมาก!! พจน์ แฉ แอนนี่ หลักฐานดุเด็ดติดขอบเตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook