หมากแจงจุ๊บฝรั่งแค่เพื่อนหวั่นโดนติฉาว

หมากแจงจุ๊บฝรั่งแค่เพื่อนหวั่นโดนติฉาว

หมากแจงจุ๊บฝรั่งแค่เพื่อนหวั่นโดนติฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พระเอกหนุ่มมาแรง หมาก ปริญ หลังเคยตกเป็นข่าวกับดาราสาววิกเดียวกันถึง 2 นาง อย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา และ มิ้นต์ ชาลิดา อยู่พักใหญ่ ล่าสุด...ถูกมือดีปล่อยภาพส่วนตั๊ว...ส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม ขณะกำลังนัวเนียแนบแน่น กับสาวลูกครึ่งหน้าตาสะสวย! ชื่อ จิลเลี่ยน เป็นสาวลูกครึ่ง โดยหนุ่มหมาก โต้ทันควันเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น พร้อมปัดย้ายออกจากบ้าน ผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย ตาม นางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา

" ไม่จริงครับ เค้าคือเพื่อนสนิทเรียน ตั้งแต่ ม.สี่แล้วครับ อย่างในภาพก็ดูสนิทกันมากจริงๆ ครับ เค้าเป็นลูกครึ่ง เรียนอยู่นานาชาติ วันนั้นไปก็มีเพื่อนเค้าหลายคน เพื่อนเค้าเอากล้องไป ก็ถ่ายเล่นกันเนี่ย" รูปถ่ายนานยัง " ก็เดือน 2 เดือนได้แล้วครับ" ข่าวว่าเป็นแฟนคนล่าสุดของหมากด้วย" เพื่อนกันครับ" เป็นเพื่อนก่อนค่อยเป็นแฟนแล้วกัน " (หัวเราะ) ไม่แน่ใจ" ได้คุยกับเค้าไหม
" ตอนนี้เค้าอยู่ ญี่ปุ่น " รูปหลุดมาได้ไง " เพื่อนเค้าเป็นคนถ่าย แล้วเค้าไม่รู้เป็นคนจีนก็เอาไปลงเฟซบุ๊ก" เห็นตอนแรกตกใจไหม " ตกใจๆ แต่ก็อย่างที่บอกเพื่อนกันครับ " ข่าวว่าเราย้ายตามมิ้นท์ ออกมาจากบ้านพี่เอ " อุ้ย ไม่มีๆ ครับผมอยู่คนเดียวครับ " กับมิ้นท์ " เพื่อนกันครับ " ไม่ได้ย้ายตามออกมา " ไม่มีครับ ผมอยู่คนเดียวตั้งนานแล้ว " ดูภาพเราเจ้าชู้นะ " นั้นแหละ หนักใจแระ " กลัวคนมองเราเป็นเพล์บอยไหม " ไม่กลัว กลัวเรื่องงานมากกว่า ผู้ใหญ่จะว่า " เรียกคุยยัง " ยังครับ แต่คงเร็วๆนี้แหละครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook