ผบ.ตร. เผย รับรายงาน 64 นักรบแดงแล้ว

ผบ.ตร. เผย รับรายงาน 64 นักรบแดงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าหลังการข่าวของหน่วยงานด้านความมั่นคง ออกมาระบุกรณีมีกลุ่มชายชุดดำ 64 ราย เตรียมก่อเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด ว่า ขณะนี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับรายงานข่าวดังกล่าวแล้ว โดยทางกองบัญชาการตำรวจสันติบาล อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลฝ่ายสืบสวนและสอบสวน ร่วมกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ

ขณะที่การจัดมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ให้กับนายกรัฐมนตรีนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ใช้มาตรการขั้นสุงสุด มีการดูแลรักษาความปลอดภัยมาโดยตลอดอยู่แล้ว ไม่ใช่เฉพาะการข่าวที่ออกมาระบุถึง กลุ่มไม่หวังดี เตรียมก่อเหตุอยู่ในขณะนี้ แต่เนื่องจากสถานการณ์เปลี่ยนก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนเครื่องมือให้เหมาะสมและสอดคล้องกับสถานการณ์

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า สำหรับกระแสข่าวการจับกุมตัว น.ส.วสา เทพเรียน อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่รัฐสภาผู้ต้องหามีส่วนพัวพันกับคดีระเบิด ที่สมานเมตตาแมนชั่น นั้น ขณะนี้ตนยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องดังกล่าว ซึ่งเป็นหน้าที่ของชุดสืบสวนสอบสวน ที่ต้องดำเนินการ หากพบว่ามีพยานหลักฐาน ที่มีส่วนเชื่อมโยงกัน ก็สามารถเรียกตัวมาสอบปากคำได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook