พจน์ โชว์หลักฐาน เด็กไม่ใช่ลูก ฟิล์ม

พจน์ โชว์หลักฐาน เด็กไม่ใช่ลูก ฟิล์ม

พจน์ โชว์หลักฐาน เด็กไม่ใช่ลูก ฟิล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกรายการบันเทิง ทางโมเดิร์นไนท์ พร้อมด้วยพี่ชายฟิล์ม และผู้จัดการฟิล์ม ล่าสุด พจน์ อานนท์ ได้ให้สัมภาษณ์สดในรายการแฉแต่เช้า 94 EFM. ว่าตัวเองได้หลักฐานใหม่มาว่าลูกชายของนักแสดงสาวแอนนี่ บรู๊ค นั้นไม่ใช่ลูกของฟิล์ม รัฐภูมิ โดยบอกว่าเพิ่งได้หลักฐานจากโรงพยาบาลที่แอนนี่ไปตรวจครรภ์ รวมทั้งชายคนหนึ่งที่มีอักษรย่อ "บ" เขาจะเป็นผู้ไขปริศนาทั้งหมดของเรื่องนี้ และความจริงจะกระจ่างสู่สังคมในเร็ว ๆ นี้ด้วย

ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งบ่งบอกได้ว่าตอนแอนนี่ไปตรวจครรภ์เดือน ส.ค.นั้น ยังไม่ตั้งครรภ์ แต่ไปตรวจอีกครั้งในเดือน ก.ย.พบว่าตั้งครรภ์แล้ว นอกจากนี้ยังมีกรณีที่ฟิล์มเคยไปหาแอนนี่ที่คอนโดแล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เนื่องจากเห็นดาราสาวอยู่กับนักร้องเกาหลี โดยคาดว่าข้อมูลทั้งหมดจะเปิดเผยได้ในสัปดาห์นี้

ด้านนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค หลังจากทราบเรื่องที่ พจน์ อานนท์ ได้โชว์หลักฐานชิ้นนี้แล้ว และบอกว่าไม่ขอออกความคิดเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วยังฝากบอกพจน์ด้วยว่า ถ้าเขาทำแล้วมีความสุขก็ทำไป ตอนนี้ขอปล่อยวางทุกอย่าง ไม่โกรธและให้อภัยทุกคน และได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสในการทำงาน

ทางด้านพจน์ อานนท์ หลังจากที่โทรให้สัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว ได้กลับมาโพสต์ข้อความไว้บนทวิตเตอร์ว่า  "เจอแล้วหลักฐานจากโรงพยาบาลอาจไม่ใช่ลูกฟิล์มก็ได้...โปรดติดตามตอนต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook