ลูกหลง! ยิงทอมตายหน้าผับ

ลูกหลง! ยิงทอมตายหน้าผับ

ลูกหลง! ยิงทอมตายหน้าผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุยิงกันมีสถานบันเทิงสตรีทผับ  คาดน่าจะถูกกระสุนลูกหลง อาวุธปืนขนาด .38 ก่อนใช้ประทัดปาเพื่อสกัดการติดตามและเปิดทางหลบหนี ทอมเสียชีวิต 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ต.ค.) สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหน้าสถานบันเทิงสตรีทผับ ที่เกิดเหตุบนฟุตบาธหน้าผับพบเพียงรอยเลือด ส่วนคนเจ็บถูกเพื่อนช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลศรีวิชัย 2 ไปก่อนหน้านี้ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส. รักษ์สุดา สวยขุนทด อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 นัด

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนๆ ในกลุ่มซึ่งเป็นผู้หญิงและทอมบอยรวม 10 คน โดยผู้ตายเป็นทอมได้พากันเดินทางมาเที่ยวผับดังกล่าวเป็นครั้งแรก ได้ดื่มกินกันอยู่ภายในและไม่มีเรื่องกับใคร และโต๊ะอื่นๆ ไม่มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน หลังจากผับปิดในเวลา 04.00 น. ได้พากันออกเดินทางมารอรถแท็กซี่อยู่ริมถนน ระหว่างนั้นได้มีชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และหมายเลขทะเบียนผ่านมา จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวนำออกมายิงขึ้นฟ้า 1 นัด แล้วหันปากกระบอกปืนเล็งยิงใส่มายังกลุ่มผู้ตายอีก 1 นัด ทำให้กระสุนเจาะเข้าที่ศีรษะน.ส.รักษ์สุดาจนล้มทั้งยืน ชายคนดังกล่าวยังได้ปาระเบิดปิงปองเข้าใส่หน้าผับจนเสียงดังสนั่นอีก 1 ลูก ทำให้นักเที่ยวต่างพากันหมอบลงหาเกราะกำบัง ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนี

ด้านเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานอยู่ร้านสะดวกซื้อ และไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ระหว่างยืนรอรถแท็กซี่ริมถนนเพชรเกษม น่าจะถูกกระสุนลูกหลง คาดคนร้ายจะใช้อาวุธปืนขนาด .38 จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยคาดว่าคนร้ายใช้ประทัดปา เพื่อสกัดการติดตามและเปิดทางหลบหนี สืบสวนพุ่งเป้าไปที่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ที่ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ แล้วเกิดมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันขึ้นจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  คาดว่าจะจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook