จับแล้ว! มือยิงครูรร.ป้อมพระจุลฯ รับญาติวานฆ่า

จับแล้ว! มือยิงครูรร.ป้อมพระจุลฯ รับญาติวานฆ่า

จับแล้ว! มือยิงครูรร.ป้อมพระจุลฯ รับญาติวานฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบได้แล้ว มือปืนโหดยิงครู ร.ร.ป้อมพระจุลจอมเกล้า ดับคาปั๊ม ตำรวจตามแกะรอยคนร้านจึงสามารถจับกุมได้ในที่สุด จนมุมหลักฐานสารภาพญาติวานให้ทำ

กรณีคนร้ายก่อเหตุยิง นายชาลี สวนสมุทร อายุ 55 ปี ครูโรงเรียนป้อมพระจุลจอมเกล้า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา และกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันสามารถบันทึกภาพคนร้ายกำลังลงมือสังหารได้ทุกขั้นตอน

ล่าสุด สภ.เมือง สมุทรสาคร พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนได้เดินทางมาประสานงานกับ สภ.นครศรีธรรมราช ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายคือนายสมควร ศรีสมุทร อายุ 24 ปี เป็นคนจ.นครศรีธรรมราช คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิง นายชาลี จนเสียชีวิตโดยในการติดตามจับกุมนายสมควรนั้น ทางชุดสืบสวนของ สภ.เมืองสมุทรสาคร สืบทราบว่าหลังจากก่อเหตุเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้ขึ้นโดยรถโดยสารประจำทางกลับมากลบดานยังบ้านเกิดที่จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งชุดสืบสวนได้เดินทางติดตามมาทันที หลังจากติดตามจนพบว่านายสมควรไม่ได้กลับมานอนที่บ้านในจ.นครศรีธรรมราช สายสืบยืนยันว่านายสมควรกำลังเตรียมหลบหนีไปยัง จ.สงขลา เพื่อไปหลบที่บ้านเพื่อน

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่สืบสวนจนแน่ชัดแล้วจึงได้ติดตามสกัดตามเส้นทางต่าง ๆ พบว่านายสมควรได้โดยสารรถบัสประจำทางสายนครศรีธรรมราช-สงขลา มุ่งหน้าไปยังจ.สงขลา เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามรถบัสคันดังกล่าวไปจนทันกัน และจู่โจมขึ้นไปบนรถจับกุมตัวนายสมควรไว้ได้ทันถ่วงที

เบื้องต้นนั้นนายสมควรรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุยิงนายชาลีจริง โดยญาติเป็นผู้วานให้ลงมือ และเล่่าวินาทีสังหารว่า ได้ทำการยิงถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกลืมขึ้นนก ครั้งที่สองได้ลั่นไกจนถูกเป้าหมาย หลังจากยิงเสร็จได้บนบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ว่าหากหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุพ้นจะกินเจถวาย 3 วัน ซึ่งหนีได้จริง ซึ่งระหว่างที่ถูกคุมตัวคนร้ายยังไม่วายขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมอาหารเจให้กิน

ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องในส่วนที่เหลือนั้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี และหลังจากนี้จะนำตัวนายสมควรกลับไปยัง จ.สมุทรสาคร เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

คนบงการฆ่า

หลังจากที่นายสมควร สารภาพเป็นคนลงมือสังหาร โดยกล่าวว่าได้รับการวานจาก นายรัฐศิลป์ ปานสีนุ่น อายุ 42 ปี สามี นางรัฐนันท์ ปานสีนุ่น อาจารย์ประจำโรงเรียนป้อมพระจุลจอมเกล้าสำหรับประเด็นสังหารสืบเนื่องจาก นางชุตินันท์ ถูก นายสมชาย ทองสุทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพระสมุทรเจดีย์ ว่ากล่าวตักเตือนที่พานายรัฐศิลป์เข้ามาภายในห้องระหว่างทำการสอนหนังสือ ประกอบกับเรื่องหน้าที่การงานถูกพิจารณาขั้นเงินเดือนก่อนจะไปสัมมนาที่ อ.สวนผึ้ง ซึ่งนางชุตินันท์ มีพิรุธไม่ไปร่วมสัมมนาด้วยและให้ทำหนังสือชี้แจง จึงเป็นสาเหตุให้นายรัฐศิลป์โกรธแค้นแทนภรรยา และวางแผนลอบสังหารดังกล่าวแต่ในการบุกยิงของนายสมควรเป็นการยิงผิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook