นายกฯนำคณะลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมจ.เพชรบุรี

นายกฯนำคณะลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมจ.เพชรบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ และ ส.ส.เพชรบุรี ลงตรวจพื้นที่น้ำท่วม ต.บ้านกุ่ม ต.บางครก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี และรับฟังปัญหาสถานการณ์น้ำท่วม จากอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และประชาชนในพื้นที่ ภายหลังเกิดฝนตกหนัก ตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา

โดยมีประชาชนมาให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมอบดอกกุหลาบให้ นายกฯ และบางส่วนได้สวมกอดนายกฯ ด้วย ทั้งนี้ นายกฯ ยังได้บันทึกเทป รายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์ ในการลงพื้นที่ครั้งนี้



นายกฯ ยันรัฐบาลไม่แตก ขอแดงชุมนุม10ต.ค.ตามกม.

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่คนในพรรคประชาธิปัตย์ ไปหารือกับกลุ่ม 3P ให้เข้าร่วมรัฐบาลว่า ตนไม่ทราบว่าใครไปคุยอะไรกับใคร แต่ยืนยันว่ารัฐบาลไม่แตกแยกแน่นอน โดยทุกคนมีความหนักแน่นไม่มีความกังวลใดๆ ต่อข่าวดังกล่าว ทั้งนี้หากพรรคภูมิใจไทย ปฏิเสธไปคุยกับกลุ่ม 3P ลงตัวว่าจะเข้าร่วมกับพรรครัฐบาลหรือไม่นั้น นายกฯ กล่าวว่า หากเป็นเช่นนั้น ก็ให้ทั้ง 2 กลุ่ม ไปคุยกันให้เรียบร้อยก่อน นอกจากนี้ นายกฯ ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายสมชาย แสวงการ ส.ว.สรรหา ออกมาเปิดเผยว่า มีกลุ่มที่เคลื่อนไหว เตรียมก่อเหตุตามสถานที่สำคัญต่างๆ ว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ระมัดระวังการทำงานเป็นอย่างดี ซึ่งหากใครมีข้อมูลอะไร ก็สามารถให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้ ส่วนการที่กลุ่มคนเสื้อแดงจะชุมนุมวันพรุ่งนี้นั้น ก็ขอให้เคลื่อนไหวอยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook