โหด! เมียด่าไม่หยุด ผัวแทงดับคาโรงพยาบาล

โหด! เมียด่าไม่หยุด ผัวแทงดับคาโรงพยาบาล

โหด! เมียด่าไม่หยุด ผัวแทงดับคาโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสุราษฎร์เครียด เมียรักด่าไม่หยุด ผัวแค้นชักมีดกะซวกแทงตายสยองคาเตียงโรงพยาบาล ญาติ-คนไข้ กระเจิง เห็นเหตุสลดคาตา  

ผัวเครียดเมียรักด่ากะซวกดับคาเตียง รพ.ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 7 ต.ค. ร.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย ร้อยเวร สภ. เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายแทงคนป่วยเสียชีวิต ภายในหอผู้ป่วย รพ. สุราษฎร์ธานี จึงรีบไปสอบสวนที่เกิดเหตุ ภายในหอผู้ป่วยศัลยกรรมหญิง 3 ตึกศัลยกรรม พบชายสภาพคลุ้มคลั่ง ผมเผ้ายุ่งเหยิง ตามร่างกายมีรอยเลือดกระเซ็นถูกเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อ นายสมโชค สุขเสน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 10 ต.พ่วงพรหมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี และยึดมีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 ซม. เปื้อนเลือด 1 เล่ม ที่วางไว้บนเตียงผู้ป่วยไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางวาสนา แสงแก้ว อายุ 46 ปี เป็นภรรยาของ นายสมโชค หลังเกิดเหตุแพทย์ พยาบาล ได้พยายามช่วยชีวิต แต่คนเจ็บถูกแทงเข้าที่หน้าอก 3 แผล เข้าจุดสำคัญขาดใจตาย อย่างน่าอนาถ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางวาสนา ผู้เสียชีวิตได้เข้ามารักษาตัวและเอกซเรย์สมองตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. เพราะประสบอุบัติเหตุขณะซ้อนท้าย จยย. ทางโรงพยาบาลอนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ป่วย ทำให้หอผู้ป่วยทั้งชั้นมีผู้คนจำนวนมาก ต่อมานายสมโชคได้เดินมาเยี่ยมภรรยา จู่ๆ ได้ชักอาวุธมีดพกสั้นกระหน่ำแทงเมียรัก ท่ามกลางเสียงหวีดร้องด้วยความหวาดกลัวของญาติที่มาเยี่ยมผู้ป่วย หลังก่อเหตุนายสมโชคพยายามหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลขัดขวาง และแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวดังกล่าว

นายสมโชค ยอมรับสารภาพ โดยให้การว่า ที่ลงมือก่อเหตุสลดขึ้นเพราะความเครียด เนื่องจากตนถูกภรรยาต่อว่าหลายครั้งเรื่องขี่ จยย. ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ภรรยาที่ซ้อนท้ายมาด้วยบาดเจ็บสาหัส ก่อนก่อเหตุ ตนมาเยี่ยมภรรยากลับถูกต่อว่าอีก จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธมีดปลายแหลมซึ่งพกติดตัวตลอดเวลากระหน่ำแทงภรรยาจนสิ้นใจตายคามือ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนนำตัวไปสอบสวนปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook