ชวลิต ขน พท.บินให้กำลังใจวรวุฒิ

ชวลิต ขน พท.บินให้กำลังใจวรวุฒิ

ชวลิต ขน พท.บินให้กำลังใจวรวุฒิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย นำทีมแกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้กำลังใจกับนายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ ตัวแทนผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ในการสมัครลงเลือกตั้ง ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ซึ่ง พล.อ.ชวลิต เลี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ส่วนทางด้าน นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวก่อนการเดินทางไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่า ในวันนี้ ทางแกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย พล.อ.ชวลิต นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และอีกหลายคน จะเดินทางไปให้กำลังใจนายวรวุฒิ และหลังจากที่ได้เบอร์ผู้สมัครแล้ว ในช่วงเที่ยงของวันนี้ จะมีการเปิดเวทีปราศรัยครั้งแรก ที่ โรงแรมร้อยเกาะ ซึ่งอย่างที่ตนเคยบอกไว้ ว่าการลงสมัครในครั้งนี้ ทางพรรคเพื่อไทย ไม่ได้หวังที่จะได้รับชัยชนะ และไม่มีความกังวล อีกทั้งได้มีนโยบายหลัก คือ หยุดผูกขาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อที่จะต้องการบอกว่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ไม่ได้เป็นของคนในตระกูลใดตระกูลหนึ่ง และการที่ลงไปสมัครในครั้งนี้ ก็เป็นทางเลือกให้กับประชาชนด้วย

ทางด้าน นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้เดินทางลงไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้กำลังใจกับผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยเครื่องบินลำเดียวกับทางพรรคเพื่อไทย



ขณะที่ บรรยากาศ การรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. เขต 1 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะนี้ นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย พร้อมผู้สนับสนุน เดินทางมาถึง ณ ที่ว่าการอำเภอเมือง ที่เป็นสถานที่เปิดรับสมัครแล้ว ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ คาดว่า จะเดินทางมา หลังเวลา 08.00 น. ทั้งนี้ บริเวณโดยรอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดย พ.ต.อ.ปวีณ พงศ์สิรินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะ รักษาการผู้บังคับการ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เตรียมมาตรการทุกพรรคเลือกตั้ง ในการดูแลให้การเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเฉพาะ การรักษาความปลอดภัยผู้สมัคร และในระหว่างการปราศรัยด้วย ขณะเดียวกัน ก็มีการเฝ้าระวังเรื่องมือปืนรับจ้าง และการก่อเหตุวางระเบิดเป็นพิเศษ ซึ่งมีการจัดชุดเจ้าหน้าที่ ดูแลรักษาความปลอดภัย 2 ชุด ชุดละ 20 นาย ดูแลในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ หวังว่า ทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook