โหด! รวบโจ๋ 17 ฆ่าคู่ขาอาจารย์เกย์หมกห้อง

โหด! รวบโจ๋ 17 ฆ่าคู่ขาอาจารย์เกย์หมกห้อง

โหด! รวบโจ๋ 17 ฆ่าคู่ขาอาจารย์เกย์หมกห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.โพธิ์กลาง นำตัววัยรุ่นชายชื่อ นายชาย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายกนก โพธิเวส อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการศูนย์วิสาหกิจ วิทยาลัยนครราชสีมา เสียชีวิตคาบ้านพัก เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่สามารถสืบสวนจนทราบว่า นายชายเป็นหนึ่งในคนร้ายที่ลงมือฆาตกรรม นายกนก จึงได้เข้าจับกุมที่หอพักเพชรรัตน์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางมีดทำครัว 1 เล่ม และคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง นายชายรับสารภาพว่า ตนกับเพื่อนอีก 1 คน คือ นายเชิง อายุ 18 ปี ร่วมกันใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนายกนกจนตายจริง

นายชาย เล่าว่ารู้จักและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตายมาเป็นเวลา 1 ปี ระยะหลังเริ่มรู้สึกว่าตัวไม่ชอบไม้ป่าเดียวกันและไม่อยากมีความสัมพันธ์กับผู้ตายอีกแล้ว จึงเริ่มตีตัวออกห่าง แต่วันเกิดเหตุนายกนกให้ไปหาที่บ้านพักตนไม่อยากขัดใจจึงชวนเพื่อนคือนายเชิงไปด้วย เมื่อไปถึงบ้านพักของผู้ตายได้ตั้งวงนั่งดื่มเหล้ากัน ขณะกำลังเมาได้ที่ นายกนกเกิดมีอารมณ์และพยายามที่จะชักชวนตนเองและนายเชิงร่วมหลับนอนด้วย แต่ตนเองกับเพื่อนไม่ยินยอม ประกอบกับนายกนกได้พยายามลวนลาม จึงบันดาลโทสะคว้ามีดที่อยู่ในครัวแทงเข้าไปที่คอของนายกนก ส่วนนายเชิงได้คว้ามีดกระหน่ำแทงซ้ำอีกหลายครั้งจนสิ้นใจ ก่อนหลบหนีได้คว้าคอมพิวเตอร์ และกระเป๋าเงินพร้อมโทรศัพท์มือถือติดตัวออกมา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook